Lý Nhã Kỳ xây nhà siêu sang, Jennifer Phạm sinh con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/06/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ xây biệt thự mới rộng nghìn mét vuông, Jennifer Phạm sẽ sinh con gái ở Mỹ,... là tin nóng giải trí ngày 13/6.

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ xây biệt thự mới rộng nghìn mét vuông, Jennifer Phạm sẽ sinh con gái ở Mỹ,... là tin nóng giải trí ngày 13/6.

Jennifer Phạm sẽ sinh con gái ở Mỹ

Chia sẻ với Dân trí, người quản lý của Jennifer Phạm chính thức xác nhận Hoa hậu Châu Á tại Mỹ sẽ sinh con gái trong thời gian tới đây.

Hiện Jennifer Phạm đang ở Mỹ dưỡng thai chờ sinh. Hai vợ chồng cô đều rất mong chờ sự ra đời của cô công chúa nhỏ. Đây là lần hạ sinh thứ hai của Jennifer Phạm sau cậu con trai đầu lòng Bảo Nam có cùng ca sỹ Quang Dũng.

jennifer Phạm
Jennifer Phạm sẽ sinh con gái ở Mỹ 
Đó cũng là lý do vì sao người đẹp rút lui khỏi vị trí ứng cử viên vị trí Đại sứ du lịch. Nhưng người quản lý của Jennifer Phạm cũng cho biết cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và hoạt động xã hội sau khi sinh em bé.

Người quản lý của Jennifer Phạm cũng cho biết thêm, hiện tại tình hình sức khoẻ của cô rất tốt, người đẹp cũng không bị nặng nề, khó di chuyển như những bà bầu ở tháng cuối khác. 'Mặc dù ở Mỹ nhưng cô ấy vẫn theo dõi rất kỹ những diễn biến của showbiz Việt và rất nóng lòng để trở lại'.

Lý Nhã Kỳ xây biệt thự nghìn mét vuông


Cựu Đại sứ du lịch, bà chủ hiệu kim cương Lý Nhã Kỳ mới đây lại khiến không ít người sốc khi công khai ngôi biệt thự trên nền đất nghìn mét vuông đang được tiến hành xây dựng – Theo Gia đình.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ về ngôi nhà xây từ năm 2008 với gam chủ đạo là màu trắng tinh khôi khiến dư luận xôn xao vì độ hoành tráng và sang trọng.
lý nhã kỳ
Căn biệt thự toàn màu trắng của Lý Nhã Kỳ trước đây 
Nhưng kiều nữ kim cương cho biết với một người độc thân ở trong ngôi nhà có màu lạnh như thế hơi thiếu sự ấm áp và không phù hợp với một người năng động và vui vẻ như cô, nên cô đã quyết định xây thêm căn biệt thự mới với sự đa dạng về màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ... để phù hợp với từng thiết kế của căn phòng.

Dự kiến khoảng 3 tháng nữa ngôi biệt thự mới sẽ được khánh thành. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ số tiền đầu tư cho ngôi nhà siêu sang lần này.

Lần đầu tiên Vân Dung công khai chị gái ruột


Trên TTVN, lần đầu tiên danh hài nổi tiếng Vân Dung công khai người chị gái ruột từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
vân dung
 
vân dung
Lần đầu Vân Dung công khai chị gái 
Người chị gái duy nhất, Vân Trang cũng đang cùng sống ở Hà Nội và hơn em gái Vân Dung một tuổi, từng có vài năm hoạt động người mẫu, sau đó lấy chồng sinh con và chuyển sang nghề khác.

Khánh Thy muốn sinh em bé lắm rồi


Trả lời phỏng vấn của Tri thức thời đại, nữ hoàng dance sport Khánh Thy cho biết chị muốn sinh em bé lắm rồi.
khánh thy
Khánh Thy muốn sinh em bé lắm rồi 
Với Khánh Thy, khi yêu phải lãng mạn, và chị cũng là người lụy tình, yêu điên cuồng: ‘Tôi lãng mạn lắm, nên thỉnh thoảng đi làm về, tôi hay viết vài câu tâm tư trên trang cá nhân. Tôi cũng lụy tình lắm đấy. Khi đã yêu ai là tôi yêu điên cuồng.
….
Cách đây không lâu, tôi cũng vừa đi xem bói xong. Thầy bói lại khẳng định cuối năm nay tôi cưới chồng và năm sau có con. Chẳng hiểu sao lần này tôi tin lắm. Tôi lại càng tin khi thầy bói là bạn thân nên dễ hiểu mình. Bây giờ tôi thích sinh em bé lắm rồi.’

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn