Lý Nhã Kỳ nói về người đàn ông trong bức ảnh thân mật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/03/2011 10:13:00 +07:00

Từ chiều 11/3, cộng đồng mạng xôn xao truyền nhau những hình ảnh "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ thân mật "khóa môi" cùng một chàng trai lạ.

Từ chiều 11/3, cộng đồng mạng xôn xao truyền nhau những hình ảnh "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ thân mật "khóa môi" cùng một chàng trai lạ. Không úp mở, mập mờ như những lần bị hỏi thăm chuyện tình cảm khác, người đẹp phim 'Gió nghịch mùa" đã mạnh dạn chia sẻ chuyện tình yêu.

- Trên cộng đồng mạng đang lan truyền những bức ảnh chị thân mật cùng một người đàn ông lạ. Đây có phải là bạn trai chị?

- Thú thực tôi đang rất mệt mỏi vì chuyện những bức ảnh riêng tư của mình bị tung lên mạng. Đó đúng là bạn trai tôi nhưng chúng tôi mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng. Bản thân tôi vẫn cho rằng đây mới chỉ là giai đoạn hai bên tìm hiểu nhau, chưa có gì chắc chắn nên không muốn công khai với báo chí và mọi người. 

Lý Nhã Kỳ thừa nhận người đàn ông trong ảnh là người yêu hiện tại của cô. 
- Những bức ảnh đó chị chụp trong dịp nào?

- Đó là hình ảnh trong tháng 11/2010, khi tôi sang Hong Kong tham dự một sự kiện nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Sheen Hok. Tôi có mời một số bạn bè và Mạnh Thường Quân người Việt sang đó chung với mình, trong đó có cả bạn trai tôi. Trước khi diễn ra buổi tiệc, chúng tôi ngồi trong sảnh chơi thì mọi người tình cờ phát hiện ra tôi và anh ấy mặc trang phục cùng tông màu hồng đều ồ lên thích thú. Sẵn có chút máu nghệ sĩ trong người, tôi liền cùng anh tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm vui. Khi xem hình ảnh chắc mọi người cũng nhận ra cử chỉ của chúng tôi rõ ràng là đang tạo dáng để chụp ảnh vui chứ không phải hôn thật. Những bức ảnh này do bạn bè tôi chụp một cách công khai chứ không phải bị chụp lén. Tôi xem đây là một khoảnh khắc vui trong chuyến đi của mình. Tôi hoàn toàn không ngờ là có lúc những hình ảnh này lại lọt ra bên ngoài và gây xôn xao dư luận như thế.

- Chị có thể tiết lộ một chút về bạn trai mình?

- Chắc nhiều người sẽ nghĩ anh ấy là đại gia gì đây. Thực ra, bạn trai tôi năm nay chưa đến 30 tuổi. Anh ấy không phải đại gia, cũng không ăn chơi rầm rộ hay có tiếng tăm gì mà chỉ là một người đi làm trong công ty bình thường. Chắc nhìn ảnh mọi người cũng biết anh ấy là người hoàn toàn lạ lẫm, không có tai tiếng gì và rất ít người biết. Có lẽ mọi người chẳng bao giờ nghĩ tôi sẽ quen một người bình thường như vậy. Nhưng tình yêu thì thật khó nói, không phải cứ là người hơn tuổi thì mới trưởng thành và có khả năng che chở, bảo bọc cho mình.

Bạn trai tôi tuy còn trẻ nhưng rất chững chạc, điềm đạm. Anh ấy tạo cho tôi cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Tôi đi làm, tham gia giới showbiz, gặp rất nhiều va chạm nhưng luôn cảm thấy ở bên anh an toàn hơn hẳn những người đàn ông lớn tuổi khác. Thực sự, anh là người rất tốt bụng, trung thực và có tâm hồn nhân hậu. Trước đây tôi cũng lo ngại đàn ông dưới 30 thì còn ham chơi nhưng anh rất có ý thức, luôn dành hết tâm huyết cho công việc và đặt ra mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời mình. Trong chuyện tình cảm, tôi cũng cảm nhận anh là người chưa bao giờ nói dối tôi bất cứ điều gì. Có thể nói tôi tuyệt đối tin tưởng ở anh. Trước đây tôi cũng từng yêu nhưng đến giờ tôi mới có cảm giác biết yêu thực sự. Với công việc tôi nhanh nhẹn, tháo vát là thế nhưng thực tế với tình yêu tôi còn thiếu kinh nghiệm lắm. Đến khi quen anh tôi mới hiểu tình yêu là thế nào.

 
- Mối duyên nào đưa chị đến với người đàn ông chững chạc, điềm đạm này?

- Chúng tôi là bạn của nhau thì lâu rồi, mãi sau này đến với nhau cũng rất tự nhiên. Đó là khoảng thời gian tôi đóng phim cùng diễn viên Việt Anh rồi vô tình vướng phải scandal bị người ta đồn thổi là phim giả tình thật. Thời gian đó tôi rất mệt mỏi, anh đã đến hỏi thăm và động viên tinh thần tôi như một người bạn thực sự. Rồi có một giai đoạn khi thông tin về scandal kia bị nhiễu loạn, người ta nói đã có hình ảnh, clip sex của tôi với bạn diễn... anh cùng những người bạn thân khác cũng ở bên chia sẻ, giúp tôi vượt qua khó khăn. Rồi Việt Anh ly hôn với vợ, mọi áp lực, dư luận lại một lần nữa đổ trách nhiệm lên tôi. Giai đoạn đó tôi thật sự rất stress. Ngẫm nghĩ lại tôi cũng thấy bản thân mình có một phần lỗi vì tôi còn độc thân lại chưa bao giờ công bố chuyện riêng tư nên dễ khiến người ta hiểu lầm. Tuy tôi không trực tiếp gây ra đổ vỡ trong gia đình Việt Anh, nhưng tôi cũng thấy mình gián tiếp có phần nào trách nhiệm khi để thông tin bị nhiễu loạn suốt một thời gian dài.

Thời gian đó mọi nỗi buồn tôi đều tâm sự với anh. Dần dần tình cảm đến một cách tự nhiên lúc nào không ai hay. Cho đến một ngày anh ngỏ ý muốn nâng tầm mối quan hệ của chúng tôi cao thêm một bậc, vượt qua khỏi tình bạn và tôi đã đồng ý.

- Nhìn những hình ảnh thân mật của chị và bạn trai, khán giả có thể nghĩ không hay về lối sống cũng như tính cách của chị. Chị nghĩ sao?

- Thật sự khi biết tin có ảnh của mình và bạn trai trên mạng, tôi đã khóc. Tôi khóc không phải vì xấu hổ khi bị phát hiện đã có người yêu. Tôi và anh ấy còn độc thân, đã ở tuổi 28-29 thì có yêu nhau cũng là bình thường thôi. Tôi nghĩ đôi tình nhân nào khi yêu nhau chẳng có những khoảnh khắc vui vẻ, nhí nhảnh như thế. Vậy tại sao tôi lại bị chỉ trích, soi mói? Tôi khóc vì cuộc sống cá nhân của mình bị xen vào nhiều quá. Nếu người ta thông cảm, dùng những cách nói chia vui nhẹ nhàng thì không sao, nhưng có những bài báo và có những người dùng cách nói rất ác ý khiến tôi cảm thấy tổn thương. Bây giờ tôi đã lấy lại bình tĩnh để đối mặt và xử lý việc này.

- Đã ở tuồi gần 30, chị và bạn trai đã có dự định gì cho mối quan hệ này chưa?

- Hiện tại tôi không dám nói chắc chuyện tình cảm này sẽ đi tới đâu, có được sang một trang mới không vì thực sự chúng tôi vẫn đang trong thời gian tìm hiểu, chưa phải đã yêu nhau quá sâu sắc. Theo cảm nhận của tôi, tình cảm này giờ mới chớm nở, nhẹ nhàng. Do vậy tôi muốn giữ riêng cho mình, khi nào chắc chắn nó đơm hoa kết trái được tôi sẽ công khai lên báo chia sẻ tin vui với mọi người. Hiện tại cả hai chúng tôi đều khá bận rộn với những kế hoạch riêng của mình nên dự định nếu mọi việc suôn sẻ thì phải ngoài 30 mới đi đến hôn nhân được. Tôi mừng vì mình quen được anh là người đàn ông độc thân, chưa vướng chuyện vợ con, có công ăn việc làm, có chí hướng phấn đấu.

- Trước đây chị khá kín đáo trong chuyện tình cảm nhưng bây giờ lại đột ngột có ảnh thân mật với bạn trai trên mạng. Điều này khiến người ta dễ nghĩ rằng chị đang dùng chiêu PR để vực lại tên tuổi đang bị "chìm"?

- Tính tôi không thích đem chuyện cá nhân ra nói rầm rộ để PR cho tên tuổi của mình. Tôi đang điều tra xem ai là người đã tung hình ảnh cá nhân của mình lên mạng và đã xác định được 90% người đó là ai. Tôi đang chờ điều tra để có thêm chứng cứ kết luận và đưa mọi việc ra pháp luật.

Tôi khẳng định đây hoàn toàn không phải là chiêu tự tung ảnh cá nhân của mình lên báo chí để PR hình ảnh. Vì hiện tại tôi rất bận rộn và có nhiều việc tốt lành hơn để PR cho mình nhưng tôi không làm. Tôi cũng không còn tham gia đóng phim nhiều nữa mà chuyển sang làm nhà sản xuất phim nên đâu cần thiết phải đánh bóng tên tuổi làm gì nữa. Khi tìm hiểu rõ sự việc, ai tung ảnh của tôi lên mạng và tung nhằm mục đích gì, tôi sẽ lên báo đính chính để mọi người có cái nhìn đúng hướng đồng thời cũng bảo vệ tình cảm của mình, không để người ta suy diễn, thêu dệt sai lệch.

- Sau "Gió nghịch mùa", chị vắng bóng trên màn ảnh. Chị dự định khi nào sẽ trở lại với nghệ thuật?

- Trong năm 2011 này, tôi khá bận rộn vì phải tiếp tục việc gây quỹ từ thiện Sheen Hok và phát triển thêm việc kinh doanh cửa hàng thời trang túi xách, kim cương thương hiệu của Italy. Tuy nhiên, tôi cũng có ý định sẽ quay trở lại với nghệ thuật. Khi có kịch bản hay, phù hợp với mình, tôi sẽ tái ngộ khán giả.

Theo Hương Giang (Ngôi sao)

Bình luận
vtcnews.vn