Ly hôn đại gia, hoa hậu Malaysia được chia 10 nghìn tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/01/2016 06:40:00 +07:00

Hoa hậu Malaysia 1969 Pauline Chai được hưởng số tiền khổng lồ sau khi ly hôn chồng tỷ phú.

Hoa hậu Malaysia 1969 Pauline Chai được hưởng số tiền khổng lồ sau khi ly hôn chồng tỷ phú.

Trong những ngày đầu năm vừa qua, phiên tòa xét xử vụ hoa hậu Malaysia 1969 Pauline Chai ly hôn chồng là đại gia Tan Sri Khoo Kay Peng đã diễn ra.

Vụ ly hôn đã kéo dài tới 3 năm và là một trong những sự kiện tốn giấy mực nhất tại Malaysia vì liên quan tới khối tài sản lên tới 20 nghìn tỷ đồng (918 triệu đô la).
Pauline Chai ở thời điểm đăng quang hoa hậu Malaysia 1969
Tỷ phú Khoo Kay Peng và hoa hậu Pauline Chai
Pauline Chai và tỷ phú Khoo Kay Peng đã chung sống tới 43 năm và có 5 người con chung trước khi hoa hậu quyết định ly hôn và đòi được chia một nửa số tiền là hơn 450 triệu đô la (10 nghìn tỉ đồng).

Lý do mà bà đưa ra khi đi đến quyết định ly dị là vì thường xuyên bị chồng tỷ phú đánh đập, bạo hành.

Trong khi đó, tỷ phú Malaysia từng nhiều lần khẳng định những lời cáo buộc của vợ là không đúng sự thật.

Trước khi phiên tòa tại Anh diễn ra, ông Khoo từng nhiều lần yêu cầu tổ chức phiên tòa ở Malaysia thay vì ở Anh vì nếu xử tại đây, ông có thể xoay sở để giảm mức tiền phải chia cho vợ xuống.

Ở phiên tòa mới nhất, cả tỷ phú Khoo và hoa hậu đều không tới dự. Tuy nhiên, bà Pauline Chai có nhờ luật sư tới đại diện cho mình.

Sau 3 năm, vụ ly hôn ồn ào nhất làng giải trí Malaysia đã khép lại và hoa hậu Malaysia giành 10 nghìn tỷ sau phiên tòa mới đây

Hiện tại, thẩm phán Stephen Alderson đã có trong tay quyết định ly hôn tạm thời của hai người. Quyết định này sẽ có hiệu lực và trở thành giấy tờ ly hôn chính thức sau 6 tuần nữa.

Theo nguồn tin từ báo điện tử Huffington Post, ngay sau khi giành phần thắng trong vụ ly hôn, hoa hậu Malaysia 1969 đã quyết định đặt mua cho chồng cũ một… bồn cầu bọc đệm để ông có thể dành hàng giờ ngồi trên đó và giải quyết công việc. Pauline Chai cho biết, sở dĩ bà quyết định như vậy vì chồng cũ thường xuyên bị đau lưng do dành hàng giờ trong toilet làm việc.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn