Lý do Cẩm Ly từ chối tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/10/2015 11:00:00 +07:00

Hồng Minh: Tiết mục chầu văn quá sức với con. Tuy quá sức với Hồng Minh, nhưng quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 luôn cố gắng thể hiện hết sức mình để đạt được

(VTC News) - Cẩm Ly sẽ không làm Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 bởi không quen chịu những áp lực dư luận trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

- Chị nghĩ như thế nào về kết quả của đêm chung kết này?

Tôi nghĩ 3 bé vào đến đêm chung kết, ai cũng đều xứng đáng trở thành quán quân. Nói ai xứng đáng hơn ai cũng không được bởi đây là bình chọn của khán giả.

Hơn thế nữa, nói như thế sẽ khiến cho các bé bị tổn thương. Ai làm HLV cũng đều mong học trò của mình được quán quân, không được thì cũng buồn nhưng cuộc thi khép lại rồi, có như thế nào thì mình cũng phải chấp nhận bởi đây là bình chọn của khán giả.
Tiết mục gây xúc động của Công Quốc
Tiết mục gây xúc động của Công Quốc 
 

Tôi cũng có phần mệt mỏi vì không quen chị đựng áp lực của dư luận.
 
- Chị có hài lòng vì tiết mục của Công Quốc trong đêm chung kết?


Tôi rất hài lòng bởi khi tổng quyệt, Quốc hát không được tốt. Nhưng trong đêm thi cuối, bé hát rất tròn trịa, đầy đặn.

- Chị có nghĩ Hồng Minh có số lượng  bình chọn của khán giả cao nhờ vào phần song ca với Mỹ Tâm?

Dư luận có nhiều chiều, mình không khẳng định được nên không dám nói như thế. Mọi người cũng nói rằng tôi không có khách mời sẽ thiệt thòi cho Công Quốc.

Nhưng tôi vẫn giữ đúng lời hứa là sẽ cho các bé quay lại sân khấu đêm chung kết, muốn đây là sân chơi cho các bé thoải mái. Còn các vấn đề khác mỗi người một suy nghĩ, mình không can thiệp được.

Công Quốc, Nhã Thy, Thế Thanh với tiểu phẩm Lên chùa cầu an:

- Chị có nghĩ đội chị tập trung vào việc tạo ra sân chơi cho các bé nên sẽ yếu thế hơn việc trưng trổ khả năng như các đội khác?

Mỗi HLV có một hướng đi, một cách dàn dựng khác nhau. Đây là cuộc thi nhưng ngay từ đầu, tôi chú trọng vào phần tình cảm. Có thể phần thi chưa hoàn hảo nhưng tôi muốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Tôi không muốn đặt áp lực quá nặng nề lên các bé. Tôi muốn khi chương trình dừng lại, khán giả sẽ nhớ tới các bé bởi cái đọng lại mới là cái quan trọng.
Cẩm Ly không có khách mời vì muốn giữ lời hứa với thí sinh
Cẩm Ly không có khách mời vì muốn giữ lời hứa với thí sinh 
- Sau cuộc thi này, chị có giúp đỡ Công Quốc và các thí sinh khác phát triển sự nghiệp?


Từ trước đến nay tôi đều không hứa điều gì, ngay cả vòng Giấu mặt tôi cũng không hứa hẹn. Điều gì chắc chắn làm được tôi mới nói ra. Nhưng sau cuộc thi, nếu các bé cần, tôi sẽ hố trợ. Nếu không làm được, tôi sẽ hướng dẫn đường đi nước bước.

Giống như năm ngoái, tôi không hứa gì nhưng cũng xin cho Thiện Nhân vào học một trường ở TP.HCM, giờ cũng đi hát nhưng chỉ nhận show vào dịp cuối tuần, đủ để trang trải cuộc sống.

Còn Minh Tài, tôi hướng cho bé học xong sẽ học chính quy trong Nhạc viện và dần dần hướng bé đi vào con đường nghệ thuật.

- Chị có nghĩ năm nay chị không có quán quân vì năm trước đã có rồi?

Mọi người cũng nói vui là làm gì có ai cho mình 2 năm liên tiếp có quán quân, ai ngờ đúng thật. Nhưng cái đó không biết trước được vì nếu đúng như thế, năm nay phải là đội của Dương Khắc Linh chứ.
Cẩm Ly bên dàn thí sinh
Cẩm Ly bên dàn thí sinh 
- Chị có ý định ngồi ghế nóng mùa sau?

Hai năm là được rồi, mình nên để cho người mới làm, có màu sắc tươi mới. Tôi cũng có phần mệt mỏi vì không quen chị đựng áp lực của dư luận.

Ví dụ như trong lần loại top 6 năm nay, báo chí và dư luận cũng lên án tôi khi chọn Nhã Thy và Thế Thanh.  Nhưng tuần thi sau đó, 2 bé đã có tiết mục hoàn hảo, không phụ lòng của mình, đó cũng là câu trả lời cho tất cả mọi người.

Khi còn ở top 6, loại ai cũng buồn, nhưng mình vui vì 6 đứa ai cũng có lượng khán giả riêng, để lại dấu ấn tỏng lòng khán giả.

Thiên An
(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn