Lữ khách 24h: Lan Phương hội ngộ Linh Sơn tại Nhật Bản

PhimChủ Nhật, 14/12/2014 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Lan Phương đã có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên Linh Sơn và Aaron Toronto trong chương trình truyền hình thực tế Lữ khách 24h.

(VTC News) -

Lan Phương

đã có dịp hội ngộ cùng nam diễn viên Linh Sơn và Aaron Toronto trong chương trình truyền hình thực tế Lữ khách 24h.

Lữ khách 24h là chương trình truyền hình thực tế kể về hành trình trải nghiệm của các nghệ sỹ nổi tiếng. Họ được chương trình đưa đến một vùng đất xa lạ, nơi có những danh thắng, những sản vật và làng nghề độc đáo.

Những lữ khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại đây, cùng lao động và tham gia các công việc hàng ngày với người dân địa phương.

Lữ khách 24h

Lữ khách 24h

tuần này với sự góp mặt của Aaron, Lan Phương, Linh Sơn 
Góp mặt trong hành trình này là các nghệ sỹ Lan Phương, Linh Sơn, Aaron Toronto. Đã quen nhau từ trước và đều ưu thích phiêu lưu nên cả ba rất hào hứng trước cơ hội được khám phá Nhật Bản.

Địa điểm đầu tiên chờ đón họ sẽ là thành phố Sapporo, thủ phủ của đảo Hokkaido. Đã từng tham gia Lữ khách 24h trước đây, nhưng Lan Phương không giấu được sự hồi hộp.

Nữ diễn viên chia sẻ: 'Hành trình cực kỳ tuyệt vời bởi tôi được khám phá đất nước mới, văn hóa mới, biết được thêm nhiều lễ hội Nhật, đặc biệt con người Nhật Bản rất thú vị. Không khí ở đây khá lạnh và trong lành tuyệt đối khiến cho người lúc nào cũng thấy vui vẻ và đầy năng lượng.'


Biết trước việc tham gia chương trình đòi hỏi vận động, Lan Phương rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục. Cô diện chiếc quần jean đơn giản kết hợp với áo len trông rất khỏe khoắn, toát lên sự mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ.

Nữ diễn viên tay bắt mặt mừng khi gặp lại đạo diễn, MC Aaron Toronto. Thành, tên tiếng Việt của Aaron, đã làm nghệ thuật ở Việt Nam hơn 10 năm và là bạn diễn kịch ăn ý với Lan Phương.

Aaron

Aaron Toronto

đã có thâm niên 10 năm ở Việt Nam 
Aaron Toronto trông đô con trong bộ đồ kín mít từ trên xuống dưới. Anh tiết lộ so với lúc mới đến Việt Nam cách đây 10 năm, anh đã tăng 5 kg.Thời tiết Hokkaido, Nhật Bản khá lạnh nên chàng đạo diễn người Mỹ chọn áo thun, quần jean dày cộng thêm áo khoác.


Cũng trong hành trình này, chàng diễn viên Hotboy nổi loạn, Linh Sơn 'chuẩn men' với trang phục bụi bặm: đầu quấn khăn, lưng balo to, áo khoác rằn ri, giày bốt cao. Anh nhận được nhiều sự tò mò của người dân Hokkaido với bộ đồ trang phục ngộ nghĩnh này.
Linh Sơn
Linh Sơn hào hứng với những thử thách ở Nhật Bản 
Diễn viên Linh Sơn hào hứng: 'Linh Sơn rất may mắn và vui mừng khi được tham gia Lữ khách 24h. Đây là lần đầu tiên hành trình trải nghiệm ở nước ngoài. Khí hậu Hokkaido trong lành tuyệt đối.

Tuy nhiên đến tận khi bắt đầu nhiệm vụ, Sơn có một phút choáng 'nhẹ' khi biết mình là người duy nhất trong 3 lữ khách không biết tiếng Nhật. Lan Phương biết một chút, còn Aaron thì nói tiếng Nhật cứ như bản xứ'.


Hành trình của ba lữ khách Lan Phương, Linh Sơn, Aaron Toronto được phát sóng vào 17h30 các ngày 14/12,  21/12, 28/12, 04/01 trên HTV7.

Vân Hằng
Bình luận
vtcnews.vn