Loạn tin đồn Pep Guardiola bí mật gặp người đại diện MU

Thể thaoThứ Sáu, 22/01/2016 09:01:00 +07:00

Một số tờ báo tại Pháp cho biết Guardiola đã bí mật gặp gỡ người đại diện của MU tại Paris, nhưng bản thân HLV này cùng Quỷ đỏ lại phủ nhận thông tin này

(VTC News) - Một số tờ báo tại Pháp cho biết Guardiola đã bí mật gặp gỡ người đại diện của MU tại Paris, nhưng bản thân HLV này cùng Quỷ đỏ lại phủ nhận thông tin này.

Tờ L'Equipe của Pháp cho biết, cựu thuyền trưởng của Barca đã bí mật gặp gỡ người đại diện của MU. Tờ báo này cũng khẳng định truyền thống tin dùng cầu thủ trẻ cộng với lối chơi cống hiến của Quỷ đỏ là một trong số những điểm ưu tiên mà Pep Guardiola ưa thích.
Pep Guardiola đang phân vân giữa MU và Man City
Pep Guardiola đang phân vân giữa MU và Man City
Triết lý của Pep phù hợp với MU. Hơn thế nữa, đội bóng áo đỏ luôn có thành tích rất tốt tại đấu trường châu Âu, điều mà Arsenal hay Man City chưa có được. Chính bởi vậy, khả năng Guardiola đến MU là không nhỏ.

Rất nhiều tờ báo Anh như Telegraph, Express hay Metro đã trích dẫn lại thông tin này. Địa điểm của buổi gặp gỡ cũng được xác định là khách sạn Bristol nằm trên đường Fauborg Sant-Honoré.

Tuy nhiên phía MU cũng như bản thân Pep Guardiola nhanh chóng phủ nhận sự việc này. Trên khá nhiều tờ báo lớn như BBC, Bleacher Report hay Daily Star đều cho đăng tải tuyên bố phản biện của cựu thuyền trưởng Barca.

Vị HLV trưởng hiện tại của Bayern Munich cho biết: "Tôi đã nhận được một số lời đề nghị từ Anh nhưng cho đến lúc này tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc với quãng thời gian ở Munich và sẽ tận hưởng nó đến tận những phút cuối".

Trước đó, nhiều tờ báo Anh cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Pep Guardiola sẽ đến Man City. Mặc dù vậy, với những diễn biến mới này có thể thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lưỡng lự giữa 2 đội bóng thành Manchester. Sức mạnh của Man City là rất đáng nể nhưng truyền thống và lịch sử lại thuộc về MU.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn