Lộ diện tình địch đã gián tiếp dẫn đến cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’

Sao thế giớiThứ Sáu, 08/04/2016 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Saloni Sharma là được bị cho rằng đã phá vỡ hạnh phúc của Pratyusha Banerjee và là nhân tố gián tiếp dẫn cô đến cái chết.

(VTC News) -  Saloni Sharma là được bị cho rằng đã phá vỡ hạnh phúc của Pratyusha Banerjee và là nhân tố gián tiếp dẫn cô đến cái chết.

Có một nhân vật thường xuyên được nhắc đến sau cái chết của nữ diễn viên chính “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha, đó chính là bạn gái cũ của Rahul Raj Singh, mới đây, danh tính của nhân vật này đã được tiết lộ: đó là nữ diễn viên Saloni Sharman.

Theo lời kể của bạn bè Pratyusha, Saloni là bạn gái cũ của Rahul, tuy nhiên, mối quan hệ của họ vẫn chưa thực sự kết thúc, cả hai vẫn lén lút qua lại với nhau trong khi Sahul đang công khai hẹn hò Pratyusha Banerjee.

Saloni thường xuyên quấy rầy Pratyusha, thậm chí từng dùng dao đe doạ Pratyusha, cô ta thường tìm tới để quấy nhiễu Pratyusha mối khi Rahul vắng nhà, Rahul biết chuyện nhưng bỏ ngoài tai mọi việc. Chính thái độ đó của Rahul khiến Pratyusha vừa tức giận và đau khổ.

Saloni Sharma bị cho là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Pratyusha và Rahul
Saloni Sharma bị cho là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Pratyusha và Rahul

“Một lần chúng tôi gặp nhau, thấy Pratyusha rất mệt mỏi, tôi hỏi có chuyện gì, cô ấy bảo mất ngủ cả đêm vì Saloni, cô ta đã tới căn hộ của Pratyusha và đe doạ cô ấy”
– một người bạn của nữ diễn viên cho biết - “Chúng tôi thấy Rahul đang có một cuộc sống không đàng hoàng, rõ ràng là vẫn có sự hiện diện của Saloni trong mối quan hệ nhưng Rahul luôn tìm cách thuyết phục Pratyusha rằng hắn yêu cô ấy và tuyệt đối không có người phụ nữ nào khác”.

Một ngày trước khi chết, Pratyusha đã gọi điện cho bạn bè và bật khóc nói rằng mình bị Rahul lừa dối. “Khoảng 15h ngày 31/3, Pratyusha gọi cho tôi và khóc, cô ấy nói “Mình muốn thoát ra khỏi chuyện này”. Tôi hỏi đã xảy ra chuyện gì vậy, Pratyusha nói: “Mình sẽ đấu tranh, không thể tiếp tục như vậy nữa, mình muốn làm rõ mọi thứ và thoát khỏi chuyện này” – Leena, một người bạn của Pratyusha cho biết.
Rahul và Saloni vẫn qua lại khi Rahul đã công khai hẹn hò với Pratyusha?
Rahul và Saloni vẫn qua lại khi Rahul đã công khai hẹn hò với Pratyusha?

Theo một nguồn tin khác, trước khi tới với Pratyusha, Rahul Raj Singh từng lập gia đình với một nữ tiếp viên hàng không tên là Saugata Mukherjee, họ ly hôn không lâu sau ngày cưới, lý do chia tay được cho là cũng liên quan đến Saloni Sharma.

Khi được hỏi về vấn đề này, Saloni Sharma phủ nhận mọi việc, thậm chí nữ diễn viên còn đe doạ:

“Tôi sẽ mở một cuộc họp báo và trả lời mọi câu họi, làm rõ mọi vấn đề. Việc tôi uy hiếp cô ta bằng dao là một sự bịa đặt trắng trợn. Ngược lại, chính Pratyusha mới là người thường xuyên đe doạ tôi, nhưng tôi đã luôn im lặng”
– Saloni nói với Tellychakkar.com.

Đúng 1 tuần đã trôi qua sau cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, bạn trai cô – Rahul Raj Singh – vẫn đang điều trị tại bệnh viện, trong khi đó, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đang ra sức đưa ra những bằng chứng để chứng minh Rahul là kẻ đã khiến Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết.

Clip đám tang của "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: You tube)

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn