Lộ diện 'nạn nhân' đầu tiên của David Moyes

Thể thaoThứ Sáu, 10/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- David Moyes đã gửi những tín hiệu đầu tiên tới Old Trafford.

(VTC News)- David Moyes đã gửi những tín hiệu đầu tiên tới Old Trafford trên cương vị "tân" HLV trưởng MU.

Theo báo giới Anh quốc đưa tin, rất có thể Phil Neville, đội trưởng của Everton sẽ theo chân ông thầy trở về Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc với chức danh trợ lý HLV trưởng. Bên cạnh đó, HLV đội trẻ của đội bóng vùng Meyserside, David Weir được cho là sẽ bắt đầu công việc ở đội trẻ MU vào cùng thời điểm trên.

Có người đến thì sẽ có người đi. Chính vì lẽ đó, tương lai của 2 cánh tay đắc lực dưới thời Sir Alex Ferguson là trợ lý Mike Phelan và HLV đội trẻ Ren Meulensteen cũng sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Học trò Sir Alex
Mike Phelan(giữa) từng được đồn đoán sẽ kế nghiệp Sir Alex

Phil Neville
Phil Neville sẽ trở về mái nhà xưa vào cuối mùa giải này. 

Trên thực tế, mặc dù rất yêu quý và tôn trọng 2 vị phụ tá của mình thế nhưng Sir Alex sẽ không tỏ bất kì thái độ nào nếu như 2 cái tên trên bị mất việc. Bản thân ông hiểu rằng, để David Moyes tiếp nhận phòng thay đồ ở MU một cách êm thấm nhất, không còn cách nào khác là trao cho ông toàn quyền quyết định hệ thống nhân sự dưới quyền của mình.

Theo nguồn tin từ Old Trafford cho hay, trong buổi họp mặt công bố quyết định nghỉ hưu của mình, HLV đáng kính này đã đề cập đến việc sẽ có những cái tên bị thay thế sau khi ông chính thức chấm dứt mọi công việc ở CLB.

Bên cạnh đó, sự có mặt của Phil Neville rõ ràng là vô cùng quan trọng đối với ông thầy trẻ tuổi này bởi với tầm ảnh hưởng của mình, cựu hậu vệ của Man Utd sẽ có tiếng nói cực kì quan trọng đối với Ryan Giggs và Paul Scholes, 2 công thần còn sót lại của thế hệ vàng 1992. Đáng lưu ý, cũng không loại trừ trường hợp 2 cái tên này sẽ có mặt trong BHL của Quỷ Đỏ ngay vào mùa giải năm sau.

Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn