Liverpool trảm tướng ngay trước đại chiến với MU

Thể thaoThứ Bảy, 08/01/2011 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Trận gặp MU chưa kịp diễn ra thì BLĐ Liverpool đã quyết định không cho Roy Hodgson thêm một cơ hội nào nữa.

(VTC News) - Trận gặp MU chưa kịp diễn ra thì BLĐ Liverpool đã quyết định không cho Roy Hodgson thêm một cơ hội nào nữa. Huyền thoại Kenny Dalglish sẽ là HLV tạm quyền The Kop trong trận đấu này.

2 bên đã đi tới sự đồng thuận và Roy Hodgson đã chính thức rời khỏi Anfield, chỉ 24 giờ trước khi Liverpool đối đầu với MU tại vòng 3 FA Cup, cơ hội cuối cùng để họ có được một danh hiệu quốc nội mùa này.

Chẳng có gì ngạc nhiên về quyết định này cả. Liverpool đang đứng thứ 12 trên BXH Premier League, hơn nhóm “đèn đỏ” có 4 điểm và đã thua 9 trận cho tới lúc này. Họ trước đó đã bị văng khỏi Carling Cup trước đội hạng 3 Northampton.

Hết giờ cho Roy Hodgson.

Trên trang chủ của CLB, ông chủ John Henry viết: “Chúng tôi hài lòng với những nỗ lực mà Roy Hodgson đã làm trong 6 tháng qua, tuy nhiên sau khi thảo luận, sự ra đi của ông ấy sẽ là tốt hơn cho cả hai. Chúng tôi chúc ông những điều may mắn trong tương lai”.

“Tôi rất vui khi Kenny Dalglish nhận lời dẫn dắt đội cho đến hết mùa. Ông ấy không chỉ là một cầu thủ huyền thoại, mà còn là 1 trong 3 HLV thành công nhất trong lịch sử CLB”.

Kẻ thất bại Roy Hodgson thì cho biết: “Tôi đã có được vinh dự dẫn dắt một CLB giàu truyền thống bậc nhất cũng như có những CĐV cuồng nhiệt. Nhưng 6 tháng qua là quãng thời gian nhiều thách thức nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Huyền thoại Kenny Dalglish "tái xuất giang hồ" sau 1 thập kỷ.

“Tôi rất buồn khi không thể ghi dấu ấn lên đội bóng, mang tới những cầu thủ mới và đóng góp vào công cuộc tái thiết lại CLB. Liverpool có những cầu thủ hàng đầu thế giới và tôi đã có cơ hội làm việc cùng họ. Xin cảm ơn mọi người trong đội và các CĐV Liverpool. Sự nhiệt huyết và lòng trung thành của họ sẽ giúp CLB trở lại đỉnh cao vinh quang một lần nữa”.

Như vậy là sau hơn 6 tháng kể từ ngày chính thức nhận cương vị mới, cựu HLV Fulham, người được trao danh hiệu HLV của mùa giải 2009/10 bởi Hiệp hội HLV nước Anh (LMA) đã phải ra đi trong thất bại. Liverpool tệ hại của mùa 2009/10 dưới thời Rafael Benitez đã tiếp tục xuống dốc không phanh và chẳng còn bao nhiêu hy vọng để đạt được một vị trí khả quan vào tháng 5 năm nay.

Kenny Dalglish sẽ lên nắm Liverpool ngay trong trận gặp MU tối mai và ông sẽ tiếp tục chức vụ này cho tới khi BLĐ có quyết định chính thức về chiếc ghế HLV tại Anfield.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn