Liverpool đi tiếp sau 30 loạt 'đấu súng'

Thể thaoThứ Tư, 24/09/2014 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Được đá sân nhà nhưng Liverpool vẫn phải nhờ đến những loạt sút luân lưu đầy may rủi mới có thể đi tiếp ở Capital One Cup

(VTC News) - Được đá sân nhà nhưng Liverpool vẫn phải nhờ đến những loạt sút luân lưu đầy may rủi mới có thể đi tiếp ở Capital One Cup.


Chinh chiến ở nhiều đấu trường nhưng có vẻ như Brendan Rodgers vẫn rất tôn trọng Capital One Cup. Chẳng thế mà ông thầy của Liverpool vẫn cho rất nhiều hảo thủ như thủ thành Mignolet, hậu vệ Sakho, tiền vệ Lucas, Lallana, hay tiền đạo Sterling, Markovic vào sân.
Với lực lượng như vậy, The Kop dễ dàng có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 do công của Rossiter. Tuy nhiên diễn biến sau đó mới đáng bàn. Đội chủ nhà bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và để Middlesbrough có bàn gỡ trong 90 phút chính thức.
Bước sang 2 hiệp phụ, cầu thủ vào thay người Balotelli dọn cỗ giúp tài năng trẻ Suso ghi bàn ở phút 109. Nhưng đúng vào phút bù giờ thứ 3, Bamford lại khiến cả SVĐ Anfied chết lặng.
Bước vào loạt đấu súng, cả Liverpool và Middlesbrough đều thực hiện rất tốt các quả phạt đền. Và phải chờ đến quả phạt đền kỷ lục thứ 30, Kolo Toure mới đưa The Kop đi tiếp.
Highlight trận đấu Liverpool 2-2 Middlesbrough

Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet; Manquillo, Toure, Sakho, Enrique; Rossiter, Lucas, Lallana; Sterling, Lambert, Markovic.

Middlesbrough: Blackman; Fredericks, Ayala, Omeruo, Friend; Adomah, Leadbitter, Clayton, Reach; Tomlin, Kike.

Bàn thắng: Rossiter 10', Suso 109' - Reach 62', Bamford 120+3'


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn