Link xem trực tiếp Sporting Gijon vs Real Madrid vòng 32 La Liga

Thể thaoThứ Bảy, 15/04/2017 18:46:00 +07:00

Trực tiếp Sporting Gijon vs Real Madrid vòng 32 La Liga từ 21h15 hôm nay trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị đón xem.

90+4'

Trận đấu kết thúc... Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Sporting Gijon với tỉ số 3-2. Đội chủ nhà đã hai lần vượt lên dẫn trước, song cú đúp của Isco và bàn thắng của Alvaro Morata đã giúp Real giành trọn 3 điểm, qua đó nới rộng khoảng cách và gây sức ép cho Barcelona trước khi đội bóng xứ Catalunya bước vào cuộc so tài với Real Sociedad.

Trong khi đó, Gijon tiếp tục đứng ở vị trí thứ 18 với 5 điểm ít hơn so với khu vực an toàn.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 15

 Morata ghi 1 bàn trong cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Real.

90+1'

Đáng tiếc cho Gijon khi đội chủ nhà đã chơi khá tốt, nhưng Real vẫn sở hữu những ngôi sao có khả năng tỏa sáng ở những thời điểm quyết định.

Gijon còn hơn 1 phút để níu lại điểm số ở lại sân El Molinon.

90'

Vào... tỉ số là 3-2 cho Real và người ghi bàn lại là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha xử lý gọn gàng và dứt điểm cực hiểm, không cho thủ thành bên phía Gijon cơ hội phản xạ.

88'

Không vào... Asensio có pha ra chân rất nhanh, bóng không vượt qua được "bức tường người" bên phía Gijon.

Ngay sau đó, Danilo có tình huống băng vào đánh đầu hụt. Hậu vệ Gijon dường như đã để bóng chạm tay, song không có phạt đền cho Real. Tỉ số vẫn đang là 2-2.

86'

Đá phạt cho Real. James Rodriguez không thể đưa bóng vượt qua hàng rào.

84'

Real vẫn đang dồn ép Gijon trong ít phút cuối cùng. Đội khách đang dồn bóng sang cánh trái - nơi có sự góp mặt của Marcelo.

81'

Không vào... Mariano Diaz (Real) vừa có pha đánh đầu vọt xà

77'

Hàng thủ Real đang dâng quá cao và để lộ ra rất nhiều khoảng trống để Gijon khai thác. Tỉ số vẫn đang là 2-2.

75'

Real chỉ còn khoảng 15 phút để nỗ lực giành lấy 3 điểm trong trận đấu này.

Nếu để Gijon cầm chân, họ sẽ chỉ hơn Barca 4 điểm. Khoảng cách đó sẽ bị san lấp nếu Barca đánh bại Sociedad tron trận đấu sau đây 3 tiếng.

74'

Không vào... Đến lượt James Rodriguez đe dọa khung thành Gijon với cú sút từ xa, song bóng đi đã không chính xác. 

72'

Không vào... Isco có pha đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Gijon, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã có quá nhiều động tác thừa và để cơ hội trôi đi trong tiếc nuối. Marcelo tung cú sút bồi, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

71'

Sau Marcelo, đến lượt Mariano được HLV Zidane tung vào sân. Lucas Vazquez được cho ra nghỉ với không nhiều dấu ấn tạo ra trong hơn 70 phút.

68'

Real đang gây sức ép rất lớn với 68% thời lượng kiểm soát bóng. Đội bóng của HLV Zidane cũng đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm song chưa thể vượt lên dẫn trước.

Lucas Vazquez, James Rodriguez vẫn đang thiếu một chút chính xác.

63'

Alvaro Morata vừa có bàn thắng thứ 4 cho Real ở La Liga mùa này. Mỗi khi ghi bàn, Morata đều đưa Real đi đến chiến thắng sau 90 phút.

Lần này thì sao?

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 14

 Morata vừa lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

62'

Không vào... Danilo vừa có pha đánh đầu chệch cột dọc khung thành Real trong gang tấc.

59'

Vào... tỉ số là 2-2 cho Real. Danilo có đường chuyền rất tốt để Morata đánh đầu gỡ hòa cho đội khách.

Video bàn thắng gỡ hòa của Alvaro Morata bên phía Real (Nguồn: Fútbol en Vivo)

56'

HLV Zinedine Zidane đang phải đưa ra những điều chỉnh chiến thuật để tránh khỏi thất bại thứ 3 ở La Liga mùa này.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 13

 HLV Zinedine Zidane đang đối diện với một trận thua cùng Real.

54'

Không vào... Cú sút của James Rodriguez đã không làm khó được thủ thành Ivan Cuellar.

Sút xa đang là giải pháp được Real hướng đến trước hàng phòng ngự dày đặc bên phía Gijon.

51'

Real đang gặp vấn đề trong các tình huống bóng bổng. Pha phối hợp của Gijon là rất đơn giản song các hậu vệ của Real vẫn không thể hóa giải thành công.

50'

Vào... tỉ số là 2-1 cho Sporting Gijon. Mikel Vesga có tình huống đánh đầu quá đẹp để lần thứ hai mang về lợi thế dẫn trước cho Gijon.

Video bàn thắng của Mikel Vesga bên phía Gijon (Nguồn: MATCH DAY SHOW)

48'

Không vào... Pha đánh đầu của Nacho đã đi cắt ngang khung thành Gijon trong gang tấc. Đây là cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Real sau giờ nghỉ.

Tỉ số vẫn đang là 1-1.

46'

Hiệp 2 bắt đầu... Real đang bảo vệ khung thành bên phía tay trái màn ảnh nhỏ.

45'

Kết thúc hiệp 1... Sporting Gijon đang cầm chân Real với tỉ số hòa 1-1. Đây là hiệp đấu đáng khích lệ cho Gijon khi thầy trò HLV Rubi đã chơi phòng ngự phản công khá tốt, tạo ra một số cơ hội nguy hiểm và có được bàn thắng mở tỉ số từ pha dàn xếp tấn công đẹp mắt.

Real đã chơi dưới sức, một phần vì đội khách không có đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Isco là người đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha xoay sở cực khéo trong vòng vây hậu vệ Gijon. Real tạo ra thế trận quá vượt trội nhưng dứt điểm thiếu hiệu quả, và đội bóng của HLV Zidane còn rất nhiều điều phải làm trong 45 phút còn lại.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 12

 Isco đi bóng giữa hàng thủ Gijon.

45'

Những pha đưa bóng vào từ hai biên của Real đang không phát huy tác dụng. Gijon đã chuẩn bị rất kỹ cho những tình huống tranh chấp trên không.

40'

Gijon đang tỏ ra nguy hiểm trong các pha không chiến. Thủ thành Kiko Casilla vừa phải đấm bóng giải nguy sau quả đá phạt góc của đội chủ nhà.

37'

Không vào... Real vừa có tình huống phản công nguy hiểm, song đường chuyền của James đã bị hậu vệ Gijon cản phá ngay sát vạch vôi.

34'

Real đã tăng thời lượng kiểm soát bóng lên thành 70%, song đội bóng của HLV Zidane vẫn chưa vượt qua được bức tường phòng ngự bên phía Gijon.

31'

Với 32 bàn thua sau 31 trận tính đến thời điểm này, hàng thủ Real chưa cho thấy sự chắc chắn và ổn định cần thiết, nhất là khi hai trung vệ Pepe và Raphael Varane chấn thương.

Gijon đang tấn công rất mạnh vào vị trí của Danilo và Nacho - hai cầu thủ không thường xuyên được ra sân bên phía Real. 

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 11

 Nacho đối diện với nhiều áp lực trong vai trò thay thế cho Pepe.

29'

Alvaro Morata vừa đưa bóng vào lưới của Sporting Gijon, song trọng tài đã thổi phạt việt vị với tình huống di chuyển trước đó của Lucas Vazquez.

27'

Alvaro Morata đang di chuyển rất rộng để tạo khoảng trống cho các đồng đội. Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa có pha đánh đầu hỏng ăn trước khung thành của Gijon.

26'

Real đang kiểm soát bóng 66% so với 34% thời lượng của đội chủ nhà. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạo ra 2 cơ hội đáng kể và 1 trong số đó được Isco chuyển hóa thành bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1.

19'

Hàng thủ Real đang gặp rất nhiều khó khăn trước Gijon. Bộ tứ hậu vệ không duy trì mối liên hệ tốt với hàng tiền vệ gồm những Casemiro, Isco hay James.

17'

Vào... tỉ số là 1-1 cho các cầu thủ Real. Isco xoay sở khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút chân trái tung nóc lưới Gijon.

Đây là bàn thắng thứ 8 của Isco ở La Liga mùa này.

Video bàn thắng của Isco bên phía Real (Nguồn: Abdul TUBE)

14'

Vào... tỉ số là 1-0 cho các cầu thủ Sporting Gijon. Duje Cop đã dứt điểm chuẩn xác sau pha chuyền bóng tinh tế của đồng đội. Pha thoát xuống và chạm bóng vừa đủ, không cho thủ thành Kiko Casilla bất cứ cơ hội cản phá nào.

Video bàn thắng của Duje Cop bên phía Gijon (Nguồn: MATCH DAY SHOW)

11'

Không vào... Lucas Vazquez đã có pha đánh đầu đi ra ngoài trong tư thế trống trải. Người có quả tạt rất dẻo cho cầu thủ người Tây Ban Nha là hậu vệ Danilo.

Sau 10 phút, tỉ số vẫn đang là 0-0.

10'

Real Madrid vừa có lời đáp trả. Sergio Ramos suýt có pha dứt điểm sau tình huống treo bóng rất khó chịu của James Rodriguez.

7'

Không vào... Duje Cop bên phía Gijon vừa có tình huống đánh đầu rất nguy hiểm. Hậu vệ Real phải phá bóng giải nguy.

6'

Sporting Gijon không giấu ý đồ phòng ngự phản công khi chơi với sơ đồ 5 hậu vệ. Đội chủ nhà đang chơi khá chắc chắn trước sức tấn công bên phía Real.

1'

Trận đấu bắt đầu... Real Madrid mặc trang phục áo trắng - quần trắng và bảo vệ khung thành bên phía tay phải màn ảnh nhỏ.

21h09'

Real đã thủng lưới 31 bàn/ 30 trận ở La Liga mùa này, nhiều nhất trong top 3. 

21h08'

Trong lượt đấu sớm, Athletic Bilbao đánh bại Las Palmas với tỉ số 5-1, trong khi Deportivo La Coruna vượt qua Malaga với 2 bàn cách biệt.

Cuộc đua trụ hạng giờ chỉ còn xoay quanh Leganes (27 điểm), Sporting Gijon (22 điểm) và Granada (20 điểm). Rất nhiều khả năng 2/3 cái tên kể trên sẽ nhận vé xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 9

 Sporting Gijon (áo đỏ - trắng) đang thất thế trong cuộc đua trụ hạng.

21h00'

Cristiano Ronaldo nhận chiếc áo mang số 100 từ tay chủ tịch Florentino Perez. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 100 bàn thắng ở Champions League.

Bức ảnh nói trên đã thu hút hơn 908.000 lượt thích trên trang facebook fanpage của Cristiano Ronaldo chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 8

 

20h58'

Đánh bại Sporting Gijon, Real sẽ gây sức ép mạnh mẽ lên Barcelona khi gia tăng khoảng cách lên thành 6 điểm. 

Barcelona chỉ có thể thu hẹp khoảng cách nếu đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sau đây 4 tiếng.

20h48'

Real thắng 13, hòa 4, thua 4 trong 21 lần đối đầu gần nhất với Sporting Gijon. 5 trận gần nhất, Real thắng 4 và dội vào lưới Gijon đến 13 bàn thắng.

Lần gần nhất Gijon đánh bại Real đã cách đây gần 6 năm (3/12/2011). Khi đó, Gijon hạ Real với tỉ số 1-0 ngay trên sân Santiago Bernabeu.

20h42'

Cùng với Isco, James Rodriguez cũng là siêu sao bị HLV Zidane lãng quên ở mùa giải này. Tình cảnh của cầu thủ người Colombia còn... bi đát hơn Isco với vỏn vẹn 752 phút ra sân tại La Liga (đá chính 8 trận). Tuy nhiên, James vẫn kịp có riêng cho mình 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

James đang được đồn đoán ra đi ở mùa Hè năm nay, nhất là khi mâu thuẫn giữa tiền vệ số 10 và HLV Zidane đã đến giai đoạn không thể hàn gắn. Mới đây nhất, James bị cáo buộc sử dụng từ ngữ khiếm nhã với ông thầy người Pháp.

Theo báo giới Anh, Real đang muốn dùng James và Alvaro Morata để "nhử" Chelsea bán Eden Hazard - cầu thủ được HLV Zidane ngưỡng mộ.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 7

 Tương lai của James Rodriguez tại Real là vô cùng mờ mịt.

20h35'

Được HLV Zinedine Zidane tin dùng, Isco sẽ có trận đấu thứ 15 ra sân trong đội hình xuất phát ở mùa giải này. Trong 26 trận góp mặt, có đến 11 lần Isco chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở La Liga mùa này.

20h30'

Mối quan hệ giữa Sergio Ramos và Gerard Pique đang trở nên căng thẳng khi mới đây nhất, Ramos công khai chỉ trích người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha vì những phát ngôn nhắm vào Real Madrid:

"Khi cậu ta (Pique) nhắm vào Real Madrid, nhắm vào các thành viên và danh dự đội bóng, cậu ta nên cẩn thận với những gì mình nói".

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 6

 Ramos (số 15) và Pique ở trong màu áo Tây Ban Nha.

20h20'

Đội hình ra sân chính thức của Real Madrid: Không có bộ ba Benzema - Bale - Ronaldo.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 5

 Những "kép phụ" như Danilo, Isco, Morata có cơ hội được thể hiện ngay từ đầu.

20h00'

Nhận định trước trận:

Real Madrid đang tiến những bước vũ bão trên chặng đường chinh phục danh hiệu La Liga và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Lịch thi đấu dày đặc cùng những ca chấn thương không thể trở thành vật cản với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Real đã có những tính toán hợp lý cho giai đoạn "leo núi" khốc liệt ở lưng chừng cuối mùa. Giờ là lúc, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội "hái quả ngọt" ở những thử thách khắc nghiệt cuối cùng.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga

 Real Madrid vừa đánh bại Bayern rất thuyết phục ngay trên sân khách.

Real đã làm rất tốt, phải nhấn mạnh lại điều này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiếm khi sở hữu đội hình mạnh nhất trong phần lớn mùa giải, song khả năng xoay xở tuyệt vời của HLV Zidane cùng điểm rơi phong độ của các trụ cột đã đưa Real trở lại ngoạn mục.

3 điểm cách biệt so với Barca ở La Liga cùng 2 bàn thắng trên sân của Bayern đảm bảo cho Real bước đà thuận lợi trên cả hai đấu trường. Tuy nhiên, bước đà tốt không đồng nghĩa với thành công khi mùa giải khép lại.

Giành cú đúp danh hiệu hay kết thúc mùa giải với tình cảnh trắng tay? 1 tuần trước mắt sẽ đóng vai "người phán xử" với tương lai của thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 3

 Tuy nhiên, 90 phút lượt về trên sân Santiago Bernabeu vẫn rất khó lường khi Bayern (áo đỏ) chưa bỏ cuộc.

Sau cuộc so tài với Sporting Gijon đêm nay, Real sẽ trở về sân nhà Santiago Bernabeu để tiếp đón Bayern Munich trong trận lượt về Champions League. 1h45 ngày 24/4, Real sẽ đá trận El Classico lần 2 ở mùa giải này với đại kình địch Barcelona.

Do đó, 90 phút trên sân El Molinon mang đến cho Real nhiệm vụ sống còn: Chiến thắng và tránh chấn thương. Chắc chắn, HLV Zidane sẽ để bộ ba B-B-C (Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo) cùng Luka Modric, Toni Kroos hay Marcelo nghỉ ngơi. Dẫu vậy, "Real B" vẫn tỏ ra quá mạnh so với Gijon ở thời điểm này.

Đội bóng của HLV Rubi đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm với nhóm an toàn. Điều đáng nói, thay vì vùng vẫy chiến đấu để ở lại La Liga mùa tới, Gijon đang thể hiện tinh thần thi đấu kém cỏi khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm/ 3 trận gần nhất, thua trắng 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng gần như không còn mục tiêu là Malaga.

Hinh anh Link xem truc tiep Sporting Gijon vs Real Madrid vong 32 La Liga 4

 Gijon (áo đỏ - trắng) đang ở rất gần ngưỡng cửa xuống hạng.

Gijon thua sút Real hoàn toàn (chỉ thắng 1/11 trận) trong những cuộc so tài trực tiếp. Chênh lệch khủng khiếp giữa hai đội ở thời điểm này càng khiến khả năng làm nên bất ngờ của Gijon giảm đến mức tối đa.

El Molinon tối nay, Real sẽ vượt qua Gijon để làm bàn đạp cho "tuần phán xử" mùa giải trước mắt.

Trực tiếp Sporting Gijon vs Real Madrid (21h15, ngày 15/4, sân Estadio El Molinon).

Thông tin lực lượng:

- Sporting Gijon: Burgui bị treo giò, Lacina Traore, Douglas, Nacho Cases bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Real Madrid: Raphael Varane, Pepe chấn thương, Dani Carvajal bị treo giò, Gareth Bale bỏ ngỏ khả năng ra sân, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema có thể được nghỉ dưỡng sức.

Đội hình dự kiến:

- Sporting Gijon: Ivan Cuellar; Manuel Lillo Castellano, Jorge Mere, Fernando Amorebieta, Roberto Canella; Sergio Alvarez, Mikel Vesga, Moi Gomez; Carlos Carmona, Duje Cop, Isma Lopez.

- Real Madrid: Keylor Navas; Danilo, Sergio Ramos, Nacho, Fabio Coentrao; James Rodriguez, Mateo Kovacic, Isco; Marco Asensio, Alvaro Morata, Lucas Vazquez.

Hinh anh

 Không có Cristiano Ronaldo (số 7), Real Madrid vẫn quá mạnh so với Sporting Gijon.

Con số ấn tượng:

- Real đã giữ sạch lưới trong cả 5 chuyến làm khách đến sân của Sporting Gijon trên mọi đấu trường.

- Có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 chuyến làm khách gần nhất của Real.

- Sporting Gijon không thắng trong 25/28 trận gần nhất ở La Liga.

- Real không thua tron 23/25 chuyến làm khách gần nhất.

- Real đã thắng trong cả hiệp 1 và hiệp 2 trong 3 chuyến làm khách gần nhất ở La Liga.

- Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở La Liga.

- Real không thua trong 10/11 lần gần nhất đối đầu với Sporting Gijon trên mọi đấu trường.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn