Xem trực tiếp MU vs Man City

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 08:00:00 +07:00

Xem trực tiếp MU vs Man City

 

MU vs Man City
 MU vs Man City: Trận derby đáng xem nhất nước Anh

Arsenal đã lên đỉnh Premier League và trận derby MU vs Man City sẽ quyết định ngôi đầu giải Ngoại hạng sẽ vẫn ở lại thành Manchester hay di chuyển ngược về London. Nếu MU thắng, họ sẽ lần thứ 2 kể từ đầu mùa đánh dấu vị trí ở ngôi số 1, trong khi Man City chỉ cần hòa là vượt Arsenal về hiệu số bàn thắng bại để tiếp tục chứng tỏ tham vọng vô địch tỷ lệ thuận với khoản tiền khủng đầu tư cho đội hình.

Ở thời điểm hiện tại, trận chiến thành Manchester sẽ được quyết định bởi sự tỏa sáng của một vài ngôi sao trong đó Raheem Sterling cùng Anthony Martial đang được kì vọng nhất. Nếu Sterling làm người ta chợt quên đi Silva và De Bruyne thì Martial dường như là sự lựa chọn số 1 của CĐV MU trong nỗ lực đánh bại gã hàng xóm ồn ào.

Rooney cũng tròn 30 tuổi chỉ 1 ngày trước trận derby song chính Paul Scholes đã lên tiếng khuyên Rooney chấp nhận rằng mình đã bị bỏ lại phía sau, và Van Gaal hẳn có những tính toán đặc biệt để Rooney cống hiến tốt nhất, tận dụng triệt để kinh nghiệm, bản lĩnh cho lối chơi chung của cả đội.

Bình luận
vtcnews.vn