Linh cữu Trần Lập đã về đến nghĩa trang Phú Thọ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/03/2016 03:01:00 +07:00

Sau lễ viếng đầy nước mắt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội, thủ lĩnh Bức Tường được đưa về Nghĩa trang Công viên Thiên Đức, Phú Thọ để bắt đầu lễ an táng

Sau lễ viếng đầy nước mắt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội, thủ lĩnh Bức Tường được đưa về Nghĩa trang Công viên Thiên Đức, Phú Thọ để bắt đầu lễ an táng lúc 15h.

Sau gần 3 giờ di chuyển, chiếc áo quan của Trần Lập đã tới Công viên nghĩa trang Thiên Đức, Phú Thọ, chuẩn bị cho lễ hạ huyệt.

Bên cạnh gia đình và người thân, những người bạn của Trần Lập cũng đưa chân anh tới tận nơi an nghỉ. MC Anh Tuấn, NSND Trần Nhượng, thành viên Microwave là một trong những người có mặt Phú Thọ.

 trần lập tại phú thọ
  Trần Lập về đến nghĩa trang tại Phú Thọ.


Đêm qua, 22/3, những người bạn thân của Trần Lập đã kịp thực hiện một hành động ý nghĩa: đưa một gốc ban trắng về trồng trước phần mộ. Những bông ban trắng đã nở trong ngày anh về nằm lại đây. Dự kiến lễ hạ huyệt sẽ được tổ chức vào lúc 15h.

 trần lập tại phú thọ
Toàn cảnh Công viên nghĩa trang Thiên Đức (Phù Ninh, Phú Thọ). 

NSND Trần Nhượng - trưởng ban lễ tang - chia sẻ: "Trần Lập chắc chắn đã an lòng đi về nơi cuối cùng khi chứng kiến người thân, bạn bè và người yêu nhạc của cậu ấy có mặt tới những giờ phút cuối cùng".

Bạn bè Trần Lập đã ở bên anh đến giây phút cuối cùng
Bạn bè Trần Lập đã ở bên anh đến giây phút cuối cùng 
đám tang trần lập
 Chiếc tẩu thuốc yêu thích của Trần Lập được đặt trang trọng trên ban thờ bên mộ phần của anh.

 đám tang trần lập
  Mộ phần của Trần Lập nằm trên lưng ngọn đồi nhìn ra rừng cây xanh,thoả ước nguyện lúc sinh thời của anh là được sống an nhiên giữa núi rừng.
trần lập
 Chị Hoa lặng đi trong giờ phút hạ huyệt của chồng.
Bé Minh và Tú xin người thân trong nhà cho đứng cạnh mẹ bên bố đến khi hạ huyệt. Minh nói với bà ngoại: "bố dặn phải thay bố làm nhiều việc cho mẹ và em...". 
15h, lễ hạ huyệt diễn ra. Gia đình,bạn bè đã cùng đọc lời kinh cầu nguyện cho Trần Lập được yên nghỉ. 
 15h15 quan tài nhạc sĩ ca sĩ Trần Lập được hạ xuống kim tĩnh.

Ban nhạc Bức Tường bật khóc khi âm nhạc vang lên trong tang lễ (Clip: Dân trí)

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn