Linh Chi tố vợ cũ Lâm Vinh Hải giả tạo, hãm hại chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 15:02:00 +07:00

Linh Chi tố vợ cũ Lâm Vinh Hải giả tạo để lấy sự thương hại của khán giả và còn cố tình hãm hại chồng cũ.

Linh Chi, tình mới Lâm Vinh Hải vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc về cách hành xử của vợ cũ nam vũ công.

Screenshot_20170310-124433

 Linh Chi tố vợ cũ Lâm Vinh Hải giả tạo, hãm hại chồng.

Cô viết: "Để cá tính thì nửa đêm không ngủ được đi like dạo một vòng các chiến hữu đã dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa. Khổ nỗi Facebook nào cần bình luận thì lại không bình luận được, vì bạn chỉ để chế độ mỗi ai trong danh sách bạn mới bình luận được thôi.

Lướt Facebook bạn thấy bạn cũng nịnh bợ một số người (cười) ... Cũng vui mà. Mà coi xong cũng tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác ..."

Linh Chi còn tố Lý Phương Châu cố tình hãm hại lâm vinh Hải: "Nhất là không có lòng đố kỵ ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình.

Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được. Chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi. Người khác còn lâu bạn mới như vậy được bạn ạ".

Hiện Lý Phương Châu vẫn chưa có phản hồi nào về những chia sẻ này của Linh Chi.

Clip: Hôn nhân Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đổ vỡ vì Linh Chi

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn