Lính bắn tỉa siêu hạng bảo vệ chung kết Champions League

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2016 22:15:00 +07:00

Lực lượng lính bắn tỉa sẽ gia nhập đội an ninh bảo vệ cho trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

Tờ nhật báo El Pais mới đây đã tiết lộ một thông tin được rất nhiều người chú ý về vấn đề an ninh của Champions League năm nay đó là việc BTC giải quyết định mạnh tay về vấn đề an ninh trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2016 của bóng đá Châu Âu.

 

Còn nhớ cách đây không lâu, vụ đánh bom kinh hoàng xung quanh sân vận động Stade de France của Pháp đã khiến hàng loạt người thiệt mạng, nó đã bao trùm bóng đen lên những giải đấu bóng đá nói riêng và thể thao cũng như xã hội của lục địa già nói chung.

Hơn thế, với việc rò rỉ thông tin rằng những tổ chức khủng bố có thể sẽ chọn Milan là điểm đến tiếp theo để hoành hành càng khiến những người tổ chức Champions League phải bận tâm hơn bao giờ hết.

Được biết trận chung kết Champions League sẽ có sự hiện diện của hai quan chức cấp cao Italia, gồm Thủ tướng Matteo Renzi và Tổng thống Sergio Mattarella. Phía Tây Ban Nha là Vua Felipe VI và Thủ tướng Mariano Rajoy. Do đó, mọi nhất cử nhất động xung quanh trận đấu phải được đặt trong tầm kiểm soát.

Cụ thể, chính quyền thành phố Milan đã huy động 1.500 nhân viên an ninh, trong đó có nhóm 1000 người bố trí trong sân khi trận đấu đang diễn ra, 500 người còn lại đảm bảo các vấn đề bên ngoài sân và trong số 500 người đó có một nhóm đặc biệt gồm các tay bắn tỉa siêu hạng và lực lượng an ninh ngầm.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn