Lịch trình của một CEO nổi tiếng, bận rộn vẫn có thời gian bế con buổi sáng

Kinh tếThứ Ba, 21/06/2016 06:36:00 +07:00

Dù bận công việc và kinh doanh nhưng CEO Steve Hafner vẫn dành thời gian riêng cho gia đình mỗi ngày.

Cân bằng cuộc sống và công việc giúp đạt tới những thành công và giải quyết mọi công việc quan trọng. Đó cũng là cách để tận hưởng cuộc sống, dành thời gian cho gia đình và các sở thích cá nhân.

Steve Hafner - CEO 47 tuổi của Kayak Software có 4 cô con gái, trong đó 3 cô con gái với người vợ cũ còn em bé 11 tháng tuổi là vợ thứ hai. Dù bận rất nhiều công việc nhưng vị CEO này vẫn dành thời gian để chơi đùa cùng cô con gái út xinh như thiên thần tại nhà ở Connecticut (Mỹ).

bo 1

Ông dành thời gian bế con mỗi sáng

bo 2

7:10 phút: Ông Hafner đưa con gái 11 tuổi Sloane tới trường. Ông bố này cẩn thận đến mức, khi bắt đầu kỳ học mới đều lập danh sách công việc thông qua lịch của Google. Trong đó ghi rõ các chương trình quan trọng, lịch học, các buổi biểu diễn ca nhạc, kỳ nghỉ với 3 cô con gái lớn. 

bo 3

8:29 phút sáng: Sau khi đưa con đến trường, ông Hafner đến tập thể dục tại phòng tập với huấn luyện viên West Port. Có những ngày ông đi từ văn phòng đến nơi làm việc mà không về nhà.

bo 9

 0:11 phút sáng: Ông Hafner tham gia một cuộc họp sáng Stamford Kayak. Từ khi đi làm, ông đã thu xếp được công việc giảm số giờ làm từ 80 tiếng/tuần xuống còn 65 tiếng/tuần.

bo 5

11:10 phút sáng: Bắt đầu với những cuộc gọi cho đối tác. Ngoài thời gian ở văn phòng, ông cũng dành thời gian làm việc ở nhà hay về nhà sớm hơn để đón con gái. iPhone là vật bất ly thân giúp ông giải quyết những công việc tồn đọng.

bo 6

12:12 phút: Ông Hafner ăn trưa với một nhân viên

bo 7

16:25 phút: Ông Hafner dành thời gian cho người vợ sắp cưới và cô con gái thứ 4 mới sinh ở Norwalk. Họ thường đi du lịch cùng nhau, đặc biệt em bé mới sinh đã được tới châu Âu khi mới 5 tuần tuổi. Ông chia sẻ, thành công trong kinh doanh không có nghĩa là dành thời gian ít cho gia đình. "Tôi yêu công việc của bản thân. Tôi yêu công ty của tôi. Nhưng nó không phải là tất cả"

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn