Lịch thi đấu SEA Games 29 ngày 20/8: Việt Nam đón mưa HCV, U22 Việt Nam đá trận thứ 3

Thể thaoChủ Nhật, 20/08/2017 08:40:00 +07:00

Cập nhật lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay ngày 12/8: Đoàn Thể thao Việt Nam hôm nay có thể gặt hái nhiều huy chương vàng từ các môn Wushu, Thể dục dụng cụ...

XEM VIDEO TRỰC TIẾP SEAGAME 29 NGÀY 20/8

Lịch thi đấu Seagame 29 ngày 20-8 của thể thao Việt Nam

Lich thi dau

 

6 năm trước ở SEA Games 27, wushu chính là môn mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam. Và rất có thể điều này lại lặp lại tại SEA Games 29. Có điều, lần này chúng ta phải chờ đợi lâu hơn khi các môn thi đấu trước đó như Bắn cung, marathon chỉ mang về cho Thể thao Việt Nam những tấm HCB.

Thuy-VI

Thúy Vi một lần nữa lĩnh ấn tiên phong mở vàng cho Thể thao Việt Nam. 

Người đẹp wushu Dương Thúy Vi một lần nữa lĩnh ấn tiên phong. Thúy Vi sẽ thi chung kết nội dung kiếm thuật nữ lúc 9h. Cùng với Thúy Vi, Trần Xuân Hiệp sẽ tranh tài ở nội dung đao thuật và côn thuật nam, còn Hoàng Thị Phương Giang tranh tài nội dung côn thuật nữ.

Sang buổi chiều, đến lượt Phạm Ngọc Kiên thi nội dung thái cực kiếm nam, Cao Khắc Đạt, Phạm Quốc Khánh thi nội dung nam đao và nam côn nam. Trong khi đó ở nội dung nam quyền nữ, Nguyễn Thục Anh và Nguyễn Thị Linh cũng sẽ tranh tài.

Ngoài wushu có thể mang về những tấm HCV cho thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay, chúng ta còn hy vọng và các VĐV Đặng Nam, Đinh Phương Thành, Đỗ Vũ Hưng, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng và Trần Đình Vương có thể mang về HCV ở môn Thể dục dụng cụ, nội dung đồng đội.

Hôm nay, bảng B môn bóng đá nam tiếp tục thi đấu. U22 Việt Nam sẽ chám trạn U22 Philippines vào lúc 19h45. Còn ở môn bóng đá nữ, tuyển Việt Nam có trận đấu rất quan trọng với tuyển Myanmar vào lúc 15h.

Hà Thành (Từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn