Lịch phát sóng phim 'Chuyên gia đàm phán' trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/11/2014 03:07:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim hành động Nhật Bản ‘Chuyên gia đàm phán’ lên sóng VTC1 từ 3/12/2014, vào lúc 20h50 hàng ngày.

(VTC News) - Bộ phim hành động Nhật Bản ‘Chuyên gia đàm phán’ lên sóng VTC1 từ 3/12/2014, vào lúc 20h50 hàng ngày.

Chuyên gia đàm phán với trung tâm là Đội điều tra đặc biệt SIT. Đây là một tập thể gồm những cảnh sát viên ưu tú của sở cảnh sát Tokyo, họ được huấn luyện để giải quyết những vụ bắt cóc, uy hiếp con tin, khủng bố của các phần tử tội phạm, công việc của họ là thương thuyết và ngăn ngừa trước khi tội ác diễn ra.

Những vụ án do  SIT  thụ lý đều là những vụ án được sự quan tâm cao độ của quần chúng, báo chí và chính phủ, đó đều là những vụ án có sức ảnh hưởng lớn đối với xã hội Nhật Bản. Chính vì đặc thù như thế SIT  gần như là thế giới của cánh mày râu, cho tới khi có sự xuất hiện của Reiko Usagi.
chueyen gia đàm phán
Reiko Usagi là một nữ cảnh sát tài giỏi, thông minh, nhạy bén trước ý đồ của tội phạm, cô luôn có thể bình tĩnh đối mặt với tội phạm và phát hiện những âm mưu thâm hiểm của chúng.

Khi vừa chuyển công tác tới SIT cô không nhận được thiện cảm từ các đồng nghiệp nam khác, họ cho rằng SIT không phải là nơi phụ nữ có thể bén chân vào.

Nhưng dần dần, sự thông minh tài trí và lòng dũng cảm của cô cũng giành lấy được sự tôn trọng và kính nể của đồng nghiệp, họ chấp nhận Reiko như một thành viên không thể thiếu của SIT.


Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng của Nhất Bản như : Ryoko  Yonekura, Yuu Shirota, Tantan Hayashi, Toshio Kakei cùng đề tài hấp dẫn và gay cấn bộ phim thu hút đang thu hút được đông đảo khán giả khắp trong và ngoài nước.

Phim đã được phát sóng trên đài TVB của Hồng Kông, Mediacorp  của Singapore và True Vision của Thái Lan. Sắp tới đây còn sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh. 

P.V
Bình luận
vtcnews.vn