LeAnn Rimes rạng rỡ khoe nhẫn cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2011 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trở lại sau đám cưới lãng mạn với tài tử điện ảnh Eddie Cibrian, ngôi sao dòng nhạc đồng quê LeAnn Rimes đã khéo léo khoe chiếc nhẫn cưới

(VTC News) - Xuất hiện trở lại sau đám cưới lãng mạn với tài tử điện ảnh Eddie Cibrian, ngôi sao dòng nhạc đồng quê LeAnn Rimes đã khéo léo khoe chiếc nhẫn cưới đặc biệt của mình.  

Hạ cánh ở sân bay Toronto để tham gia vào một bộ phim mới trên truyền hình ngày 27/4, lấp lánh chiếc nhẫn cưới trên tay, cô dâu 28 tuổi LeAnn Rimes không giấu được niềm hạnh phúc. Chiếc nhẫn cưới của cô có thiết kế khá độc đáo, là sự gắn kết của 3 chiếc nhẫn vàng, tượng trưng cho vị hôn phu Eddie và 2 con riêng của anh là Mason 7 tuổi và cậu em Jake 4 tuổi.
 

Chiếc nhẫn với viên kim cương 5 cara hình hoa hồng tinh xảo do một người bạn thời thơ ấu của LeAnn là thợ kim hoàn có tiếng Brent Polacheck ở cửa hàng trang sức Polacheck, thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp này.

"Ngay từ đầu, LeAnn đã tỏ ra rất ưng ý về tầm quan trọng và biểu tượng của ba chiếc nhẫn này", Polacheck chia sẻ trên tạp chí People. "Con trai của anh ấy là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của họ và cô ấy muốn gắn kết tình cảm của mình với họ trên chiếc nhẫn cưới này".
 
LeAnn xuất hiện với chiếc nhẫn cưới có thiết kế đặc biệt. 
Chiếc nhẫn cưới lấp lánh cùng những đồ trang sức khác càng khiến LeAnn nổi bật hơn dù cô khá giản dị trong một chiếc áo khoác nâu, bên trong diện áo phông tím nhạt đi liền cùng chiếc quần hồng nhạt.

Trước đó, ngày 22/4, đám cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ cũng được tổ chức bí mật tại nhà riêng của họ ở Malibu, California với sự tham gia của khoảng 40 khách mời. Một bữa tiệc nhỏ cũng được tổ chức vào ngày hôm sau ở nhà hàng Moonshadows cùng với gia đình và bạn bè thân thiết.

Hương Thủy

Bình luận
vtcnews.vn