Lê Uyên, Quang Dũng miệt mài tập luyện cho liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/11/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Lê Uyên tích cực tập luyện cùng Quang Dũng chuẩn bị cho đêm Dạ khúc cho tình nhân.

(VTC News) - Lê Uyên tích cực tập luyện cùng Quang Dũng chuẩn bị cho đêm Dạ khúc cho tình nhân.

Sol Vàng số thứ 7 với nhân vật chính là Lê Uyên – Phương với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân sẽ diễn ra vào 20h ngày 8/11 tại Nhà hát Hoà Bình với các khách mời Quang Dũng, Nhóm 5 Dòng Kẻ và Quang Thành.


Trong mấy ngày vừa qua, ca sỹ Lê Uyên cùng với các khách mời đã tích cực tập luyện cùng ban nhạc Nguyễn Quang để mang đến những tiết mục thật hay gửi đến khán giả.

Nội dung đêm liveshow được chia làm ba chương: Tình khúc cho em,Xin còn gọi tên nhauDạ khúc cho tình nhân. Và phần đặc biệt và một phần hát giao lưu ngoài sóng trực tiếp mang tên 'Nghìn trùng xa cách', ca sỹ Lê Uyên sẽ gửi đến các khán giả có mặt tại nhà hát thêm 1 vài ca khúc mang ý nghĩa rất lớn với chị.

Thay chồng, Lê Uyên sẽ thể hiện lại những bài hát đã làm nên cặp song ca Lê Uyên – Phương không thể nào quên trong lòng khán giả như Tình khúc cho em, Bài ca hạnh ngộ, Đá xanh, Uống nước bên bờ suối, Cho lần cuối, Buồn đến bao giờ...

Đồng thời, Lê Uyên cũng sẽ có một không gian âm nhạc cho riêng mình với các ca khúc của những nhạc sĩ khác như Tôi đang mơ giấc mộng dài, Áo anh sứt chỉ đường tà, Ngìn trùng xa cách…

lê phương
lê phương
Ca sỹ Quang Dũng sẽ song ca với Lê Uyên ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – Như cánh vạc bay. Một ngày vui mùa đông sẽ lần đầu tiên được trình diễn trước khán giả một phiên bản song ca hoàn toàn mới khi ca sĩ Lê Uyên kết hợp cùng nhóm 5 Dòng Kẻ. Riêng Quang Thành sẽ cùng Lê Uyên thể hiện ca khúc Xin còn gọi tên nhau.

Nói về chồng của mình, ca sỹ Lê Uyên dành nhiều tình cảm trìu mến và hạnh phúc vì cả hai đã yêu nhau nồng nàn, yêu hết mình không bỏ lỡ một phút giây nào và ngay cả cái tên cũng chia đôi: Lê Uyên và Phương.

Chị tâm sự: 'Lê Uyên rất hạnh phúc khi có được anh Phương. Nếu không có anh thì Lê Uyên sẽ không có một cuộc sống tốt đẹp như bây giờ. Trong cả cuộc đời này, dù lúc anh còn sống hay đã mất, Lê Uyên luôn nhớ hình ảnh của anh trong trái tim, trong giấc ngủ, trong đời sống hàng ngày…'


Và lần đầu tiên trên sân khấu Sol Vàng sẽ làm sống lại tình yêu đẹp của cặp đôi tình nhân du ca Lê Uyên - Phương với 2 tiết mục song ca độc đáo.

Hai tình khúc Lời gọi chân mây Vũng lầy được đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang dùng một kỹ thuật đặc biệt sử dụng chính giọng hát của nhạc sỹ tài ba Lê Uyên Phương song ca với vợ của mình ca sỹ Lê Uyên trên nền nhạc được đánh live trên sân khấu 100%.


Thăm nhà ca sỹ Quang Dũng:


Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn