Lệ Quyên chỉ trích người thứ 3, Hà Hồ đáp trả: 'Đầu óc chỉ ghen tức'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/02/2017 07:27:00 +07:00

Sau khi Lệ Quyên chia sẻ: "Phụ nữ dại nhất là người thứ 3", Hà Hồ nhắn nhủ: "Đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được"

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải một stutas khá dài. Cô viết: "Cảm nhận vài chuyện. Một: đẹp-xấu, già- trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin.

Hai: Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được

Ba: Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác, bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn, họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi".

Cuối cùng, "nữ hoàng giải trí" nhắn nhủ: "Với mình một là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt. Đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt".

4

Chia sẻ của Hồ Ngọc gây bão trên cộng đồng mạng 

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ phía những người bạn của cô như nhà thiết kế Lý Quí Khánh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Tác giả lời mới ca khúc Anh thì không của Mỹ Tâm còn động viên đàn chị: "Đừng quan tâm đến những ngừoi nói xấu sau lưng chị, vì chỗ của họ là ở đó, mãi mãi sau lưng chị mà thôi".

Tuy nhiên, cũng có một số người vào bình luận, chỉ trích giọng ca Đêm nghe tiếng mưa. Theo họ, những chia sẻ của cô là nhằm vào Lệ Quyên.

IMG_6044

Lệ Quyên có những chia sẻ thẳng thắn về người thứ 3

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên đã có những bày tỏ rất thẳng thắn và gay gắt về người thứ 3. Cô nói:  Người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Có người nói với tôi, làm người thứ 3 vì có lý do nhưng chả có lý do gì cả.

Có hai khía cạnh: Nếu như bạn còn trẻ, bạn trở thành người thứ ba vì thiếu kinh nghiệm, bồng bột, non nớt, dại khờ thì đáng trách nhưng cũng đáng thương

Còn nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

16508737_10154790852290071_7550555073202281994_n

 Hà Hồ - Lệ Quyên từng rất thân thiết

Câu trả lời của Lệ Quyên khiến nhiều người liên tưởng cô đang nhằm vào nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đang bị cho người thứ 3 trong mối quan hệ giữa đại gia Chu Đăng Khoa và vợ. Kể từ khi Hồ Ngọc Hà vướng vào mối quan hệ tình cảm này, tình bạn thân thiết giữa cô và Lệ Quyên cũng chấm dứt

Video: Lệ Quyên chia sẻ về người thứ 3

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn