Lễ hội VTC Game Cần Thơ: Cơ hội thể hiện của game thủ

Thế giới gameThứ Năm, 07/10/2010 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Trẻ trung, sôi động và bùng nổ trong một ngày dành riêng của Game thủ, đó là tiêu chí mà Lễ hội VTC Game mong muốn mang đến cho cộng đồng.

(VTC News) - Trẻ rung, sôi động và bùng nổ trong một ngày dành riêng của Game thủ, đó là tiêu chí mà Lễ hội VTC Game mong muốn mang đến cho cộng đồng các bạn trẻ.

Ngày hội miền Bắc đã được tổ chức thành công tại thành phố Nam Định ngày 23/5/2010 với hơn 2.000 thành viên tham dự, mang lại một không khí ngày hội khó quên.

Trẻ trung, sôi động và bùng nổ trong một ngày dành riêng cho game thủ - đó là tiêu chí mà  Lễ hội VTC Game mong muốn mang đến cho cộng đồng.


Với mong muốn kết nối cộng đồng trên khắp các tỉnh thành, từ Bắc chí Nam - VTC Game sẽ tiếp tục tổ chức "Lễ hội VTC Game" tại Cần Thơ. Lễ hội dự kiến sẽ diễn ra từ 8h30 ngày 17/10/2010, tại Trung tâm Văn hóa Cần Thơ.

Đây sẽ là chương trình đặc sắc, dành tặng cho cộng đồng Game thủ miền sông nước Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều hoạt động ngoài trời, thi đấu Game, chương trình ca nhạc với các ca sỹ, nhóm nhảy, Miss Teen xinh đẹp... "Lễ hội VTC Game" tại Cần Thơ chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với bất cứ ai tham gia.

Ban tổ chức chương trình cho biết, để chuẩn bị cho Lễ hội, VTC Game sẽ tiến hành tuyển chọn PGs và tạo điều kiện để các Clan đăng ký tham gia các tiết mục biểu diễn. Cụ thể, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 10 PG, trong đó dành sự ưu tiên cho những ứng viên PG là người chơi game trong các cộng đồng thuộc VTC Game.

Những PG xinh đẹp của Lễ hội VTC Game

Các ứng viên PG có thể gửi mail xin tuyển chọn với tiêu đề “Đăng ký tuyển PGs cho sự kiện Lễ Hội VTC Game” về hòm mail [email protected] , nội dung như sau:

Họ và tên:
Ngày sinh:
Địa chỉ thường trú:
Số điện thoại liên hệ:
Chiều cao:
Cân nặng:
Bản scan CMT 2 mặt (gửi đính kèm mail):
Bản scan 4 ảnh cả chân dung và tổng thể người (gửi đính kèm mail):
Tên tài khoản game (nếu có):
Level (nếu có):

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 11/10/2010, công bố danh sách 20 người qua vòng loại hồ sơ ngày 13/10/2010; phỏng vấn chọn lọc ra 10 người được tuyển chọn ngày 16/10/2010. Được biết, Ban tổ chức có hỗ trợ một phần chi phí cho các ứng viên.

Cũng theo Ban tổ chức Lễ hội VTC Game,  những Clan tại tỉnh Cần Thơ và các tỉnh lân cận được đăng ký biểu diễn 5 tiết mục văn nghệ trong chương trình diễn ra vào ngày 17/10/2010; thể loại văn nghệ: hát, nhảy, múa, diễn kịch, ảo thuật… với yêu cầu nội dung các tiết mục biểu diễn của mỗi Clan phải xuất phát từ những mục đích trong sáng, lành mạnh và mang tính xây dựng cao. 

Lễ hội VTC Game còn là nơi để các Clan thể hiện khả năng nghệ thuật của mình. 


Để đăng ký tiết mục biểu diễn, các Clan có thể gửi mail đăng ký tiết mục với tiêu đề “Đăng ký biểu diễn văn nghệ cho sự kiện Lễ Hội VTC Game” về hòm mail [email protected] nội dung như sau:

Thông tin Clan và người đại diện:
    Tên Clan:
    Địa bàn họat động:
    Số lượng thành viên:
    Diễn đàn/web hoạt động của Clan:
    Người đại diện:
    Họ và tên người đại diện:
    Ngày sinh:
    Địa chỉ:
    Điện thoại liên hệ:
    Tên tài khoản:
    Cụm máy chủ:

Thông tin tiết mục văn nghệ:
    Thể loại (hát, kịch, múa, nhảy…):
    Nội dung chi tiết:
    Số lượng người biểu diễn:

Thời hạn nhận mail đăng ký: Từ ngày đăng thông tin đến hết ngày 11/10/2010; thời gian công bố danh sách 05 Clan được chọn: Ngày 13/10/2010; thời gian tổng duyệt tiết mục biểu diễn: Sáng 16/10/2010. BTC có hỗ trợ một phần chi phí cho các Clan được chọn biểu diễn.

Clip Lễ hội VTC Game miền Bắc, diễn ra tại Nam Định:

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn