Lê Hoàng: Quan hệ trước hôn nhân là không nên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc nên hay không quan hệ trước hôn nhân.

(VTC News) - Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc nên hay không quan hệ trước hôn nhân.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là Lan Phương, nữ diễn viên quen thuộc trong các bộ phim Cô dâu đại chiến II, Scandal – Bí mật thảm đỏ, Cô gái xấu xí … Mặc dù khá bận rộn nhưng Lan Phương vẫn vui vẻ nhận lời làm khách mời của Tạp chí 360

Tạp chí 360

Xuất hiện trong buổi quay hình, nữ diễn viên mặc một đầm đỏ đơn giản nhưng toát lên vẻ duyên dáng. Khi được hỏi về quan điểm 'Quan hệ tình dục trước hôn nhân: Nên hay không nên?', Lan Phương chia sẻ

'Quan hệ tình dục cần phải có trách nhiệm. Sau này, tôi sẽ dạy con kiến thức về về tình dục.

Người ta hay nói vẽ đường cho hươu chạy, nhưng thực ra không vẽ thì con hươu cũng tự chạy thôi. Hãy nên có trách nhiệm với những gì con làm. Tình dục cũng là một trong những việc đó. 

Con muốn quan hệ tình dục thì con cũng cần phải biết chịu trách nhiệm về việc đó. Con phải có đầy đủ kiến thức để con có thể làm chuyện đấy để con có thể an toàn cho mình và cho người bạn của mình.'

Tạp chí 360

Diễn viên Khương Ngọc chia sẽ thêm một góc nhìn khác về vấn đề này: 'Nên hay không nên tùy mỗi người, nhưng hiện nay không ít cuộc hôn nhân tan vỡ vì không hòa hợp tình dục.

Liệu nguyên nhân có phải do mình chưa có thử trước hôn nhân nên khi cưới về mới thấy không hòa hợp'.

Tạp chí 360

Cũng với chủ đề này, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: 'Việc đánh đồng quan hệ tình dục và tỉ lệ nạo phá thai cao là không đúng. Hai việc đó hoàn toàn riêng biệt, không liên quan gì với nhau cả. 

Tỉ lệ quan hệ tình dục trước hôn nhân ở Việt Nam tôi đảm bảo không cao so với một số nước trên thế giới. Điển hình như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật… quan hệ tình dục rất nhiều nhưng việc họ giáo dục về an toàn tình dục lại rất tốt. Cho nên họ quan hệ nhiều nhưng tỉ lệ nạo phá thai lại thấp hơn tại Việt Nam.
 
Còn vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân đúng là về lý thuyết tại Việt Nam thì không nên nhưng trên thực tế thì không chặn được. Bây giờ không chỉ là quan hệ tình dục trước hôn nhân mà còn quan hệ tình dục trước cả yêu nữa kia'.

Đạo diễn Lê Hoàng tuy bề ngoài khó tính nhưng anh là một người khen chê và nhận xét các sự việc rất công bằng.

Bên cạnh đó, ba vị khách mời cũng đã chia sẽ suy nghĩ về các vấn đề như: 'Ấm áp mô hình 'Cơm treo' - dự án suất ăn giá rẻ cho sinh viên và người nghèo của Quỹ Từ Thiện Tình Thương TP.HCM', 'Người dân Việt Nam chi 3 tỷ USD rượu bia hàng năm', 'Tôn vinh những cá nhân vượt lên hoàn cảnh để đóng góp cho cuộc sống.'

Tạp chí 360

Nữ diễn viên rất hoan nghênh trước tin Ấm áp mô hình 'Cơm treo': 'Lan Phương rất là ấn tượng với dự án này. Bởi vì suy nghĩ thì ai cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng, nhưng để hiện thực hóa nó thì có rất nhiều vấn đề. Do đó Lan Phương rất khâm phục các bạn trẻ dám nghĩ, dám thực hiện dự án này'.

Đồng quan điểm đó, đạo diễn Lê Hoàng còn cho lời khuyên đối với dự án 'Cơm treo': 'Tôi không phải quá tốt, nhưng tôi không phải quá xấu. Nếu ủng hộ 1 bữa ăn cho người nghèo chỉ có 15 nghìn thì tôi sẽ mua ngay, nhưng tôi cũng không phải người tốt đến mức nghe tin xong là bay lại ủng hộ. 

Do đó một vấn đề qua trọng của dự án này là cần phải phổ biến thông tin đến cho nhiều người biết'.

Chương trình Tạp chí 360 số 19 được phát sóng vào 16h30 thứ bảy 15/03 trên HTV9.

Yên Thảo
Bình luận