Lấy vân tay, "in" tên đạo diễn, diễn viên lên... ghế

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/08/2010 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua, Dấu ấn sao Việt đã diễn ra tại rạp chiếu phim BHD Star với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh VN.

(VTC News) - Tối 6/8, chương trình Dấu ấn sao Việt đã diễn ra tại rạp chiếu phim BHD Star với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam.

Trong những năm gần đây, điện ảnh Việt đã dần thu hút và tạo được ấn tượng với khán giả. Những bộ phim đã gặt hái thành công như: Vũ khúc con cò, Hồn trương ba da hàng thịt, Đẹp từng centimet, Những nụ hôn rực rỡ... tất cả góp phần thay đổi bộ mặt điện ảnh nước nhà. Ghi nhận công lao của những đạo diễn, diễn viên... buổi lễ tôn vinh các nghệ sĩ đã được tổ chức tại cụm rạp mới khai trương của Công ty BHD.

Các nghệ sĩ nổi tiếng bấy lâu như Nguyễn Tranh, Lê Hoàng, Nguyễn Phan Quang Bình (đạo diễn); Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Đỗ Hải Yến, Anh Thư, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền (diễn viên)… đã được vinh danh thông qua chương trình lấy dấu tay lưu niệm. Dấu tay của các nghệ sĩ sau khi được lấy dấu sẽ được đúc sáp và trưng bày trang trọng tại rạp BHD Star Cinema.

Ngoài ra, tên của 20 nghệ sĩ cũng sẽ được in lên 20 chiếc ghế danh dự trong các rạp chiếu. Những chiếc ghế VIP này sẽ hoàn toàn thuộc về các nghệ sĩ, để mỗi khi vào rạp xem phim, họ sẽ được hưởng các dịch vụ tốt nhất của hệ thống rạp BHD Star Cinema.

Với mô hình Dấu ấn sao Việt, BHD Star Cinema hy vọng sẽ trở thành địa chỉ giải trí yêu thích của khán giả say mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 và góp phần đưa khán giả và nghệ sỹ đến gần nhau hơn. 

Diễn viên Lan Phương và Chi Bảo. 

 Lương Mạnh Hải và Đỗ Thị Hải Yến.

Diễn viên hài Hiếu Hiền.

 Người mẫu, diễn viên Anh Thư.

 Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang lấy dấy tay.

 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

 Đỗ Thị Hải Yến chia sẻ về bộ phim mới nhất của cô - Cánh đồng bất tận sẽ công chiếu vào 22/10 sắp tới.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Hữu Phúc
Bình luận
vtcnews.vn