Laxgo làm SEA Games 29 nóng tới từng giây

Thể thaoThứ Tư, 23/08/2017 10:47:00 +07:00

Tác nghiệp SEA Games, mối lo mạng Internet chập chờn luôn thường trực với cánh phóng viên Việt Nam nhưng tại SEA Games 29 này, mọi thứ đã khác.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia, chúng tôi đã có thể kết nối về Việt Nam hay những đồng nghiệp đã có mặt tại Malaysia trước đó chỉ bằng một nút ấn khởi động mà không phải loay hoay chờ đợi, tìm chỗ mua sim điện thoại.

Đó chính là nhờ Laxgo, thiết bị wifi di động chúng tôi mang theo ở chuyến đi tác nghiệp tại SEA Games 29 này.

P8190264

Phóng viên VTC News sử dụng Laxgo khi tác nghiệp tại SEA Games 29. 

Nhớ những kỳ SEA Games trước, việc có được mạng internet ổn định, đảm bảo việc truyền tải thông tin, hình ảnh về Việt Nam một cách thuận tiện, nhanh nhất là điều không dễ dàng.

Ngay cả SEA Games 28 được tổ chức tại quốc gia hiện đại như Singapore, BTC cũng “bó tay” trước sự quá tải mạng internet khi số lượng người truy cập ở các sân vận động, nhà thi đấu tăng đột biến.

Khi đó, các phóng viên chỉ còn một cách duy nhất là vào các trung tâm báo chí đã được BTC bố trí riêng, với hệ thống mạng riêng mới có thể truyền tải thông tin thuận tiện. Tuy nhiên, điều này làm hạn chế việc cập nhật trực tiếp thông tin nóng hổi ngay tại hiện trường đối với các báo điện tử.

Mọi thứ đã khác đi ở SEA Games 29 khi nhiều phóng viên Việt Nam sử dụng thiết bị Laxgo. Với thiết bị nhỏ gọn, dung lượng lớn, sóng 4G ổn định, và pin có thể chạy tới 8 tiếng liên tục, Laxgo trở bạn đồng hành không thể tuyệt vời hơn với cánh truyền thông Việt tại Malaysia. Và có thể nói, Laxgo đã giúp SEA Games 29 trở nên nóng hổi tới từng giây trên các trang báo lẫn mạng xã hội tại Việt Nam.

Hiện nay, Laxgo đã có mặt khá nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế, nếu đi công tác hoặc du lịch, Laxgo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu kết nối với mọi người ở mọi nơi, mọi lúc!

Thiện An (Từ Kuala Lumpur)
Bình luận
vtcnews.vn