Lần đầu ngồi ghế nóng, Soobin Hoàng Sơn đã đáng yêu thế này đây

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 11:07:00 +07:00

Sau 2 tập vòng Giấu mặt chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017”, Soobin Hoàng Sơn là cái tên tạo được nhiều dấu ấn.

Là HLV nam duy nhất ở mùa Giọng hát Việt nhí năm nay, Soobin Hoàng Sơn cũng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả, nổi bật cạnh Vũ Cát Tường, Hương Tràm – Tiên Cookie.

Sở hữu gương mặt điển trai, cộng với phong cách cá tính, trẻ trung, nam ca sĩ luôn hút ống kính bởi những khoảnh khắc đẹp trên ghế nóng.

SKV_0412

Soobin Hoàng Sơn.

Video: Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu gây sốt với "Ngày mai em đi" phiên bản mới

Lần đầu đảm nhận vai trò HLV nhưng anh đã cho khán giả thấy sự tự tin của mình. Tưởng chừng sẽ có một Soobin Hoàng Sơn ít nói, điềm tĩnh nhưng ngược lại anh chàng rất hoạt ngôn.

Soobin Hoàng Sơn sẵn sàng đáp trả lại các HLV khác bằng những lời lẽ sắc sảo, tung “chiêu” ngay trên ghế nóng bằng những biểu cảm đáng yêu hay lên tận sân khấu để giành giật thí sinh.

IMG_4284

 

SKV_0508 4

 

Khi gặp “ca khó” cần ngay sự chứng minh về thực lực, Soobin Hoàng Sơn sẵn sàng khoe giọng hát để “chinh phục” những tài năng nhí. Như trong tập 2, trước thí sinh có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, nam HLV đã chạy lên sân khấu để “đọ” rap với Vũ Cát Tường tạo nên cuộc tranh giành gay cấn.

SKV_0566 5

 

SKV_0499 5

Biểu cảm siêu đáng yêu của Soobin Hoàng Sơn trên ghế nóng.

SKV_0586 7

Chứng minh bản thân “không phải dạng vừa”, Soobin Hoàng Sơn mang lại nhiều sự thích thú cho khán giả.

Sau 2 vòng đấu, hiện Soobin Hoàng Sơn sở hữu những thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất giọng và ngoại hình. Một số thí sinh mạnh trong đội nam HLV ở thời điểm này phải kể đến như Duy Linh, Huỳnh Nguyễn Gia Hân, Trần Tuyết Đan Lê…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn