Làm gì để được xem MU miễn phí?

Thể thaoThứ Ba, 23/07/2013 01:20:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều chủ thẻ tín dụng quốc tế vừa may mắn nhận được các giải thưởng và quà tặng đặc biệt từ đội bóng huyền thoại Manchester United.

(VTC News) – Nhiều chủ thẻ tín dụng quốc tế vừa may mắn nhận được các giải thưởng và quà tặng đặc biệt từ đội bóng huyền thoại Manchester United.


Sáng nay (23/7), tại trụ sở chi nhánh Tây Hồ (47, Phan Đình Phùng, Hà Nội), Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mại Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United “Kết nối huyền thoại”.

Theo đó, giải đặc biệt của chương trình là một chuyến du lịch Anh Quốc cho 2 người và 1 cặp vé xem đội bóng huyền thoại Manchester United thi đấu đã thuộc về anh Phùng Ngọc Thiệp – khách hàng mở thẻ tại BIDV Tây Hồ.

MU-BiDV
 

5 giải nhất, mỗi giải là một chuyến du lịch Hong Kong cho 1 người và 1 vé xem Manchester United du đấu; 6 giải nhì, mỗi giải là 1 áo đấu Manchester United có ít nhất 11 chữ ký của các cầu thủ thuộc đội hình First Team của MU; 7 giải  khuyến khích, mỗi giải là 1 cờ lưu niệm của đội bóng này cũng đã tìm được chủ nhân của chúng.


Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United là thẻ đồng thương hiệu có nhiều tính năng ưu việt và khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá 10% khi mua hàng trực truyến tại Manchester United Online Megastore, giảm 10% phí thành viên, giảm 20% tour tham quan bảo tàng và sân vận động Old Trafford…

Thẻ cũng được ứng dụng công nghệ thẻ Chip với mức độ an toàn bảo mật cao nhất. Khách hàng có thể sử dụng tới 200 triệu đồng bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United với thời gian miễn lãi tối đa lên tới 45 ngày.

Trong thời gian tới, BIDV sẽ tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mãi lớn dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United.

PV

Bình luận
vtcnews.vn