Làm đẹp từ A đến Z với dầu olive

Góc của nàngChủ Nhật, 29/11/2015 11:14:00 +07:00

Dầu olive không chỉ là thần dược trong ẩm thực mà còn là nguyên liệu làm đẹp rất hiệu nghiệm. Chỉ cần dùng mỗi dầu olive là bạn có thể trị mụn, tẩy t

Dầu olive không chỉ là thần dược trong ẩm thực mà còn là nguyên liệu làm đẹp rất hiệu nghiệm. Chỉ cần dùng mỗi dầu olive là bạn có thể trị mụn, tẩy tế bào chết, chữa cháy nắng...

Với thành phần giàu dưỡng chất, dầu olive là lựa chọn số 1 cho các bạn gái trong cả việc ăn uống, giữ dáng cho đến làm đẹp.

Dầu olive gồm có vitamin E: chăm sóc da, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da; Vitamin A: bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, sát khuẩn và làm lành vết thương; Vitamin K: Làm tan máu bầm, giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy quá trình đông máu, chữa lành vết thương hiệu quả; Vitamin D: Bổ sung canxi cho cơ thể.

Do đó, không còn nghi ngờ gì công dụng của dầu olive trong việc làm đẹp và hãy cùng chăm sóc cơ thể một cách đơn giản, rẻ tiền mà rất hiệu quả cùng dầu olive ngay nào!

Dưỡng môi và ngăn ngừa tình trạng khô, nứt môi. 

 Trị các vùng da dễ bị khô như khuỷu tay và đầu gối.

Dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô.  

Tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da. 

Xoa dịu, làm mát làn da bỏng rát và đau đớn vì bị cháy nắng.

 Tẩy trang cho da mặt và mắt. Dùng bông gòn thấm dầu oliu và tẩy trang bình thường. Việc làm này còn giúp bạn chống các nếp nhăn hiệu quả.

 Thoa dầu olive lên mặt và massage theo hình tròn sẽ làm cho mụn cám và mụn đầu đen bị bong ra ngoài. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần sẽ làm cho da mặt bạn sạch mụn.

Massage da của bạn sẽ giúp làm săn chắc và sáng da, sau khi sử dụng hãy rửa sạch với nước ấm. 

Sử dụng dầu oliu để xoa bóp trên các vùng da thâm, sần ba lần một tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ở các vùng da này.

 Thoa lên gót chân thường xuyên , sẽ nhanh chóng làm lành vết thương và ngăn không còn tình trạng khô nứt gót chân nữa đấy.

Làm ướt tóc, thoa một ít dầu olive lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng và để trong vòng 5 phút. Sau đó gội lại bình thường với nước. Cách làm này đặc biệt tốt cho những chị em có mái tóc khô. 
Mai Mai
Bình luận
vtcnews.vn