Lâm Chấn Huy luôn phấn đấu và đi lên bằng niềm tin

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/04/2015 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Lâm Chấn Huy luôn cố gắng đi lên bằng chính năng lực của cá nhân mình.

(VTC News) - Lâm Chấn Huy luôn cố gắng đi lên bằng chính năng lực của cá nhân mình.

Lâm Chấn Huy luôn tâm niệm rằng: 'Bạn hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, cũng như tôi một gã nhà quê đang sống để hát bằng lòng say mê của chính mình. Bởi vì đơn giản xuất thân chẳng nói lên điều gì cả.'
Lâm Chấn Huy
Có lẽ vì thế mà Lâm Chấn Huy là một trong những ca sĩ giữ được lòng yêu mến của khán giả suốt bao nhiêu năm trôi qua.


Những sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Huy luôn được đầu tư cao về giai điệu cũng như âm nhạc, thừa thắng xông lên của loạt album Anh không níu kéo 4, và tiếp theo chuỗi thành công là ca khúc Nước mắt người làm thuê, Lâm Chấn Huy phát hành MV ca khúc Sống để hát.

Đây là MV được đầu tư lớn nhất trong số các MV thời gian gần đây của Lâm Chấn Huy vì qua MV, khán giả sẽ xem được hình ảnh thật sự của Lâm Chấn Huy từ thời khổ cực cho đến sự thành công của ngày hôm nay.

Mr Đàm khoe bộ sưu tập giải thưởng:



Lâm Chấn Huy cho biết: 'Khi tái hiện lại chính mình của ngày hôm qua, Huy đã bật khóc rất nhiều. Từ cuộc sống khốn khó nhà tranh vách lá cho đến bữa ăn đạm bạc của gia đình, cũng như sự trăn trở về cái nghèo, cái khó của gia đình, những lũy tre, con đò, đồng ruộng làm cho Huy gợi nhớ về thời thơ ấu.

Khi quay MV, có thể nói là rất cực vì bản thân Lâm Chấn Huy rất xúc động và anh phải khóc, buột phải dừng lại để cho cảm xúc lắng lại thì mới  quay tiếp được....
'
Lâm Chấn Huy
Các  sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Huy đều có sự hợp tác hữu duyên giữa anh và các nhạc sĩ. Có thể nhắc đến mối duyên với nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, cả hai đã  rất có duyên trong lần đầu hợp tác. Và album Anh không muốn làm người thứ 3 ra mắt thành công đã tạo nên tên tuổi của Lâm Chấn Huy  do nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh viết riêng cho Huy.

Sau đó là hàng loạt ca khúc hit như : Sao nhắn nhầm máy anh , Anh không còn gì để nói với em,Giọt nước mắt chia đôi, Với tôi tình chỉ đến một lần , Nỗi đau anh nhận riêng mình...

Cả hai  đã góp mặt trong album với bài hát Tình đồng hương, bài hát viết về những người con xa xứ nặng gánh mưu sinh nơi dất khách quê người, một bài hát rất xúc động,đó là kỷ niệm đáng nhớ của cả 2 trong một thời gian dài hợp tác cùng nhau.

Lâm Chấn Huy tâm sự: 'Nếu có cơ hội thì anh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau , trong những sản phẩm âm nhạc mới , với diện mạo hoàn toàn mới
.'

Không chỉ là ca sĩ đắt show khắp các tỉnh, Lâm Chấn Huy còn là một trong những ca sĩ  được bầu show hải ngoại săn đón rất nhiều bởi khả năng hát live tốt cùng dòng nhạc dễ nghe dễ cảm.

Trước tình cảm của khán giả kiều bào dành cho mình nhiều như thế, Lâm Chấn Huy quyết định vào ngày 30/05/2015 sắp tới đây, liveshow đầu tiên của Lâm Chấn Huy được tổ chức ở Canada với tên gọi Nhìn lại 15 năm chặng đường cuộc đời và sự nghiệp của Lâm Chấn Huy.


Ngay sau đó Lâm Chấn Huy sẽ tổ chức liveshow của mình ở  TP.HCM và Hà Nội để đánh dấu bước ngoặc vào nghề cũng như tri ân tình cảm của khán giả đã luôn ủng hộ Lâm Chấn Huy suốt 15 năm qua.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn