Làm bậy với bé gái bị phát hiện ôm quần bỏ chạy

Pháp luậtChủ Nhật, 02/10/2011 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi làm "chuyện người lớn" với H (12 tuổi), bất ngờ bố của H xuất hiện, Thuận lập tức trần truồng ôm quần áo bỏ chạy, bỏ H ở lại.

(VTC News) - Sau khi làm "chuyện người lớn" với H (12 tuổi) xong, bất ngờ bố của H xuất hiện, Thuận chỉ biết ôm quần áo bỏ chạy, bỏ mặc H ở lại.

Chiều 30/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Theo đó, tòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thuận (20 tuổi, trú tại thôn Phú Cang 1, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) 13 năm tù giam và buộc Thuận phải bồi thường hơn 9 triệu đồng cho gia đình người bị hại.

Theo cáo trạng, ngày 4/5/2011, tại một quán nước mía trên đường Phan Đình Giót (Thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh), Nguyễn Thuận đã gặp và làm quen với cô bé H (12 tuổi, trú tại tổ 14, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh). Nhờ ngoại hình bắt mắt, ăn nói có duyên, Thuận nhanh chóng chiếm được cảm tình và xin được số điện thoại của H để liên lạc.

Sáng 7/5/2011, Thuận gọi điện rủ H đi chơi và được H chấp nhận. Vào trưa cùng ngày, Thuận đã điều khiển xe máy đến trước cổng trường Văn Lang để đón H đi chơi. Sau khi chở H đi lòng vòng vài chỗ, Thuận ngỏ ý muốn cả hai ghé lại một nhà nghỉ nào đó trên đường đi để “tránh nóng”. H vui vẻ chấp thuận. Sau đó, Thuận chở H đến nhà nghỉ ABC ở xã Vạn Phú để thuê phòng.

Vừa bước vào phòng, Thuận đã khóa trái cửa, ôm chầm lấy H để hôn hít, sờ soạng. Thấy H không tỏ vẻ phản ứng nên Thuận tiến tới làm “chuyện người lớn”. Khi mọi việc xong xuôi, cả hai đang ngồi trên giường nhỏ to tâm sự thì ông T (cha của H) bất ngờ xuất hiện.

Trước “tình thế nguy cấp”, Thuận chỉ biết trần truồng ôm quần áo bỏ chạy, bỏ mặc H ở lại. Biết ngay là có chuyện chẳng lành, ông Thanh liền dẫn H đến thẳng cơ quan chức năng gần nhất để tố cáo hành vi của Thuận.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn