Lady Gaga khóc nức nở khi nói về Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/06/2011 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Lady Gaga lại vừa "ghi điểm" với fan hâm mộ khi vừa thể hiện mình là một ngôi sao có tấm lòng nhân ái khi rơi lệ lúc nói về những mất mát của Nhật.

(VTC News) - Lady Gaga lại vừa "ghi điểm" với fan hâm mộ khi vừa thể hiện mình là một ngôi sao có tấm lòng nhân ái khi rơi lệ lúc nói về những mất mát của Nhật Bản trong trận sóng thần vừa qua.
Lady Gaga phát biểu trong cuộc họp báo tại Nhật 

Nữ ca sỹ nổi tiếng đã tới Nhật từ hôm 21/6 để tham gia một số sự kiện tại đây, đặc biệt là công việc gây quỹ từ thiện để giúp đỡ xứ sở hoa anh đào sớm khắc phục hậu quả của trận sóng thần khủng khiếp. Ngày hôm qua, khi có mặt tại chương trình MTV Video Music Aid, Lady Gaga đã khiến mọi người có mặt rất xúc động khi trong bài phát biểu của mình, nữ ca sỹ siêu quái này đã khóc vì thương cảm với người dân Nhật Bản.
Nữ ca sỹ siêu quái, siêu quậy nhưng lại sở hữu tấm lòng nhân ái 

Lady Gaga nói: "Tôi luôn nảy sinh ra những cảm hứng tuyệt vời khi ghé thăm Nhật Bản. Nơi đây khiến tinh thần tôi như được hồi sinh một cách mới mẻ. Tôi có nguồn cảm hứng từ chính niềm đam mê, tình yêu và cả những niềm vui có được từ thủ đô Tokyo này. Đất nước xinh đẹp của các bạn sẽ không bao giờ bị phá huỷ và mất đi những điều đặc biệt của nó. Tôi chỉ muốn dành toàn bộ thời gian mình có để dạo chơi khắp nơi ở Tokyo và những thành phố xinh đẹp khác nữa".
Nước mắt lăn dài trên má Lady Gaga trong vài lời phát biểu của cô

Trong khi phát biểu, nữ ca sỹ nổi tiếng này đã không cầm được nước mắt, cô muốn dành nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc của mình để ủng hộ đất nước xinh đẹp này. Lady Gaga cũng không quên nhiệm vụ của mình, vận động những người có tấm lòng hảo tâm góp sức để tái thiết xứ sở hoa anh đào sau thảm hoạ sóng thần.  Bản thân Lady Gaga cũng góp rất nhiều tiền, trong đó có cả doanh số thu được từ việc bán vòng đeo tay từ thiện trong vài tháng trở lại đây. Nữ ca sỹ kêu gọi mọi người nếu có dịp thì hãy ghé thăm nước Nhật, bởi sau thảm hoạ thì ngành du lịch của nước này đã giảm một cách đáng kể.
Trang phục tới Nhật của Gaga khi đến Nhật hôm 21/6, gần đây cô nàng rất chuộng màu xanh 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn