Lạ kỳ dịch vụ phòng ngủ cùng cá mập giá 0 đồng

Kinh tếThứ Sáu, 01/04/2016 07:43:00 +07:00

Chỉ có 3 đêm duy nhất, căn phòng dưới thủy cung sẽ cung cấp dịch vụ ngủ đặc biệt bên cạnh cá mập.

(VTC News) - Chỉ có 3 đêm duy nhất, căn phòng dưới thủy cung sẽ cung cấp dịch vụ ngủ đặc biệt bên cạnh cá mập.

Dịch vụ ngủ đêm giữa công viên thủy sinh Aquarium de Paris gần đây thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, căn phòng nằm dưới nước ở đô sâu cả chục mét. Xung quanh là hàng trăm con cá mập lớn nhỏ lượn lờ và vùng vẫy.

Bên trong căn phòng có giường ngủ với chăn nệm, đèn điện, đồ trang trí. Không gian xung quanh là lớp kính cường lực trong suốt. Khách có thể nhìn xuyên thấu ra ngoài và cá mập cũng thấy các vị khách bên trong.
 
Tuy nhiên nguyên tắc để ngủ trong căn phòng này là không được chụp ảnh sau khi trời tối do cá mập không thích ánh đèn flash, không bị bệnh mộng du, không được lặn ra ngoài để khám phá, nặng dưới 90kg. Bên trong phòng không có nhà vệ sinh nên phải lên bờ khi có nhu cầu.
 
Để dành được một đêm miễn phí tại căn phòng này, khách sẽ tham dự một cuộc thi. Trong đó phải viết bài luận dài tối đa 550 từ và tối thiểu 50 từ để giải thích lý do tại sao họ được ngủ với cá mập. Ai chiến thắng sẽ được ngủ 1 đêm miễn phí với một người khác. Dự kiến khoảng 11-13/4 sẽ công bố và người chiến thắng bắt đầu trải nghiệm cảm giác đặc biệt. Đây cũng là thời gian duy nhất căn phòng được mở cửa.
 
 
Khu Aquarium de Paris có tuổi đời gần 150 năm, nằm cách không xa tháp Eiffel là nơi được nhiều khách du lịch ghé thăm khi tới Pháp.


Nghi Dung(Theo MT)

Bình luận
vtcnews.vn