Ký túc xá nữ sinh náo loạn vì… chim ưng “đột nhập”

Tổng hợpThứ Bảy, 02/10/2010 06:19:00 +07:00

(VTC News) - Con chim ưng bay loạn xạ, đâm cả vào tường và để lại những vết máu. Một số nam sinh nghe tiếng thét chạy sang và đã bắt được “kẻ đột nhập".

(VTC News) - Tờ Chinanews ngày 30/9 đưa tin, khoảng 6 giờ tối ngày 28/9 vừa qua, ký túc xá sinh viên học viện Mỹ thuật trực thuộc đại học Thanh Đảo tỉnh Thanh Đảo, Trung Quốc một phen náo loạn khi thấy một con chim ưng bay từ ngoài lan can lao vào trong phòng.

Con chim ưng bay loạn xạ trong phòng, đâm cả vào tường và để lại những vết máu. Một số nam sinh nghe tiếng thét chạy sang và đã bắt được “kẻ đột nhập” này.


Chiều 29/9 các nhân viên công viên Thanh Đảo đã đến đưa chú chim ưng này đi, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy đây là loài động vật hoang dã nhóm 2 cấp quốc gia cần được bảo vệ. Khi “đột nhập”, con chim ưng đã bị thương từ trước, lực lượng chức năng cho biết sau khi điều trị hoàn toàn lành lặn, nó sẽ được thả về với tự nhiên.

Theo lời kể và từ những bức hình các sinh viên mỹ thuật Thanh Đảo chụp lại được, chú chim ưng này có bộ lông màu vàng xám.

Lưu Hoa Hoa, nữ sinh đầu tiên phát hiện thấy chú chim ưng này kể lại, khi cô vừa mở cửa phòng ký túc xá thì từ ngoài lan can, một con chim dữ lao nhanh về phía cô. Hoa hoảng hốt hét ầm lên và chạy ngay ra khỏi phòng.

Những nữ sinh ở phòng bên cạnh thấy vậy cũng hoảng hốt không kém. Ký túc xá này sinh viên nữ được xếp ở một đầu nhà, đầu còn lại là các phòng nam.

 Mấy sinh viên nam có mặt tại phòng lúc đó chạy sang xem có chuyện gì thì phát hiện một con chim ưng đang bay loạn xạ, điên cuồng trong phòng cô sinh viên Hoa Hoa.

Tôn Hạo, nam sinh viên bắt được con chim ưng kể lại, sau khi bắt được “kẻ đột nhập”, con chim này không chịu ăn bất cứ thứ gì mà các sinh viên mang tới cho nó, nước nó cũng không uống.

Hồng Vũ(Theo Chinanews)

Bình luận
vtcnews.vn