Kỳ diệu 'người sắt Ấn Độ' nhấc người bằng răng, xe cán không chết

Thế giớiThứ Năm, 24/03/2016 08:02:00 +07:00

Anh Amandeep Singh, người được coi là “Người sắt của Ấn Độ” với 2.500 màn trình diễn mạo hiểm, đã được ghi danh vào sách kỷ lục của nước này.

(VTC News) - Anh Amandeep Singh, người được coi là “Người sắt của Ấn Độ” với 2.500 màn trình diễn mạo hiểm, đã được ghi danh vào sách kỷ lục của nước này. 

Người đàn ôngnày có thể nằm cho xe ô tô cán qua mà không hề bị thương và có một bộ răng chắc khoẻ có thể nhấc nổi một thanh niên và có khả năng đập đá bằng chính đôi tay rắn chắc của mình. Hiện anh đang sống ở Kurushetra, Haryanan (Ấn Độ).

Xem video: "Người sắt Ấn Độ" nhấc bổng người bằng răng


Đặc biệt, anh Amandeep Singh còn có thể nhấc nổi một chiếc xe máy lên khỏi đầu và đập gãy các thanh kim loại ngay giữa ngực.

Người đàn ông 34 tuổi này đã thực hiện tới 2.500 màn trình diễn mạo hiểm khác nhau và thành tích này đã khiến Amandeep Singh trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Hiện hàng tháng có hơn 3.000 học sinh tham gia vào các lớp học tự vệ của anh.
Người đàn ông 36 tuổi này có thể nhấc một thanh niên chr bằng hai hàm răng của mình.
Người đàn ông 34 tuổi này có thể nhấc một thanh niên chỉ bằng hai hàm răng của mình. 
Amandeep Singh chia sẻ: “Người ta bảo tôi rằng họ thực sự cảm thấy hoảng sợ khi nhìn tôi biểu diễn các tiết mục nhưng tôi không thấy sợ gì cả.

Lúc đầu, tôi chỉ luyện tập một cách thường xuyên và thử sức với những màn biểu diễn đơn giản. Nhưng sau 9 năm luyện tập, tôi thậm chí không còn cảm thấy đau khi ai đó đánh tôi với những thanh sắt vì tôi đã khổ luyện rất nhiều để có được khả năng này.”
Người sắt Ấn Độ có thể để ô tô cán qua người mà không hề bị thương.
"Người sắt Ấn Độ" có thể để ô tô cán qua người mà không hề bị thương. 
Theo lời của anh Amandeep, cuộc sống của anh đã thay đổi từ khi anh nhận ra mình có khả năng luyện tập độ rắn rỏi tiến bộ hơn so với nhiều người khác, và vì vậy, anh quyết định làm một diễn viên đóng thế. 

Anh chia sẻ: “Sau nhiều năm khổ luyện, tôi đã biểu diễn hơn 2.500 màn mạo hiểm. Tôi đang được phát triển hơn nhờ nghề đóng thế vì tôi có thể thực hiện nhiều pha mạo hiểm mà người bình thường không thể làm được”.
Anh đã thực hiện hơn 2.500 màn biểu diễn mạo hiểm và có đến hơn 3000 học sinh theo học lớp tự vệ mỗi tháng.
Anh đã thực hiện hơn 2.500 màn biểu diễn mạo hiểm, có đến hơn 3.000 học sinh theo học lớp tự vệ mỗi tháng. 
Đứa con trai 8 tuổi của Amandeep, Bishavdeep Singh, cũng có ước mơ muốn nối nghiệp cha, trở thành một “người sắt”.

Cậu bé chia sẻ: ”Bố em là người khoẻ nhất trên thế giới này. Bố có thể bẻ gãy và phá vỡ mọi thứ và không thứ gì có thể hạ gục bố em.

Sau này, em cũng muốn trở thành một người như bố của em. Em cũng chưa bao giờ thấy sợ khi bố biểu diễn những pha mạo hiểm vì em là một đứa con dũng cảm của bố”.
Anh dự định sẽ phá vớ 50 kỷ lục thế giới khác nhau trong tương lai.
Anh dự định sẽ phá vỡ 50 kỷ lục thế giới khác nhau trong tương lai. 
Anh Amandeep hiện đang có dự định sẽ phá vỡ 50 kỷ lục thế giới khác nhau. Anh nói: “Tôi đang thực sự thích những thứ tôi làm. Và mơ ước lớn nhất của tôi là khiến cho đất nước tôi được tự hào. Suy nghĩ trong tôi là luôn phải biểu diễn tốt hơn nữa, để tôi có thể phá vỡ nhiều kỷ lục nhất”.

Xem video: Cận cảnh tàu lượn siêu tốc lập 10 kỷ lục thế giới

Nguyễn Ly (Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn