Chuyện về VTC Pay Kỳ 2: Mua sắm online, ngại gì thanh toán

Kinh tếThứ Ba, 29/09/2015 03:42:00 +07:00

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã và đang giúp bạn thanh toán trực tuyến dễ dàng, an toàn như thế nào, hạn chế rủi ro ra sao?

(VTC News) - Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã và đang giúp bạn thanh toán trực tuyến dễ dàng, an toàn như thế nào, hạn chế rủi ro ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông qua chuỗi câu chuyện về VTC Pay nhé!

Trong câu chuyện kỳ trước, chúng ta đã được nghe kể về câu chuyện ý nghĩa đằng sau logo tưởng chừng đơn giản nhưng đầy ẩn ý của VTC Pay. Đến với câu chuyện kỳ này, hãy để VTC Pay kể cho bạn nghe lý do tại sao hàng nghìn khách hàng/doanh nghiệp lại tin tưởng sử dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đến thế.

Cùng theo dõi câu chuyện của Chị Hương Trà (Nhân viên văn phòng tại Q.2, TP. HCM) để biết câu trả lời nhé. 

Chị Trà cho hay: “Một dịp chọn mua đồng hồ giá 2 triệu 800 nghìn của một shop bán hàng online qua mạng ngoài Hà Nội. Tôi chuyển khoản đến đúng tên chủ khoản, số tài khoản như yêu cầu. Tuy nhiên sau khi chuyển khoản 1 tuần, tôi vẫn chưa nhận được hàng. Khi gọi điện đến số điện thoại đó thì thuê bao không nghe máy. Tiếp tục những ngày sau đó đều không nhận được hồi âm từ chủ shop. Vậy là tôi đã mất oan, tiền thì cũng chuyển đi rồi cũng không thể đòi lại được.”

Rút kinh nghiệm, cô không mua hàng online bằng cách chuyển khoản cho đối tượng không rõ nữa, thay vào đó là lựa chọn mua hàng ở website có biểu tượng thanh toán đảm bảo bởi VTC Pay. “Bây giờ tôi trả tiền cho người bán bằng tài khoản Ví điện tử VTC Pay nên rất yên tâm, không lo mất tiền cho đối tượng không quen biết, vì theo tìm hiểu tôi được biết các website có biểu tượng “thanh toán đảm bảo bởi VTC Pay” đã được VTC Pay xác thực và kiểm chứng website này có hoạt động kinh doanh minh bạch, an toàn. Hiện tại tôi hoàn toàn yên tâm khi mua sắm online tại các website hỗ trợ thanh toán qua VTC Pay.

Tôi có thể mua sắm rất nhiều dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như thẻ điện thoại, trả tiền điện nước, internet, mua sắm các đồ gia dụng, thời trang…chỉ bằng 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay duy nhất.”

Bạn có bắt gặp mình, hay người thân, bạn bè mình trong mẩu chuyện nhỏ trên không? Nếu có, VTC Pay hy vọng bạn sẽ không còn gặp phải trường hợp đó nữa, vì có VTC Pay ở đây để giúp bạn an tâm mua sắm trực tuyến rồi. Giờ thì, hãy nghe VTC Pay kể tiếp câu chuyện của chúng tôi nhé!

Kỳ 2: Mua sắm Online – Thanh toán qua VTC Pay bảo mật, an toàn, nhanh chóng
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn/pay.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn