BMW 430i Gran Coupe 'lột xác' với diện mạo hoàn toàn mới

Kinh tếThứ Hai, 08/05/2017 10:36:00 +07:00

Là một trong những chiếc xe thuộc danh sách chỉnh sửa từ chính hãng, BMW 430i Gran Coupe xuất hiện tại đại lý BMW Abu Dhabi với một diện mạo hoàn toàn mới.

Bộ phận M Performnace sẽ cung cấp những tùy chọn để giúp cho chiếc coupe hung hăng hơn, dữ dằn hơn, đáp ứng theo nhu cầu của chủ sở hữu.

Hinh anh

BMW 430i Gran Coupe với diện mạo hoàn toàn mới. (Ảnh: Carscoops)

Gói nâng cấp bao gồm bộ giảm thanh M Performance ở phía sau, vô lăng bọc Alcantara, lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương chiếu hậu ngoài sợi carbon, vỏ bọc cần gạt số và bàn đạp kim loại.

Hinh anh

 Đây là phiên bản 430i GC, đã được khoác lên mình các phụ tùng của M Performance. (Ảnh: Carscoops)

Với gói nâng cấp này, BMW 430i Gran Coupe còn nhận được nhiều các chi tiết được làm từ sợi carbon bao gồm cánh gió trước, cánh gió trên nắp cốp và trên đòn bẩy phanh tay, đem đến cái nhìn thể thao hơn cho chiếc xe ở cả ngoại thất và nội thất.

Hinh anh  3

Khoang cabin bên trong của 430i Gran Coupe cũng thêm phần ấn tượng khi được sở hữu ghế ngồi và các tấm cửa bọc đỏ, bảng điều khiển trung tâm được đặt thấp hơn và cũng có sự xuất hiện của sắc đỏ. (Ảnh: Carscoops)

BMW 430i Gran Coupe sở hữu động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cung cấp công suất 248 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,9 giây, cán vận tốc cực đại 250 km/h.

Hinh anh  4

 Chiếc BMW 430i Gran Coupe vẫn là mẫu xe hoàn toàn nổi bật và gây ấn tượng. (Ảnh: Carscoops)

Video: Đại gia Bình Dương tặng vợ siêu xe BMW 420 Coupe

Hường Nguyễn (Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn