Kinh hoàng "người chết" bật dậy trong nhà xác

Thế giớiThứ Tư, 27/07/2011 07:10:00 +07:00

(VTC News) - 1 người Nam Phi đã bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác vào cuối tuần qua và la hét dữ dội đòi ra khỏi đó khiến các nhân viên ở đây tưởng gặp… ma.

(VTC News) - Một người đàn ông Nam Phi 50 tuổi đã bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác vào cuối tuần qua và la hét dữ dội đòi ra khỏi đó, khiến các nhân viên ở đây hoảng loạn, tưởng gặp… ma.

Gia đình của người đàn ông này cho rằng ông đã chết khi họ không thể gọi ông dậy vào đêm hôm thứ 7 tuần trước, nên đã liên lạc với một nhà xác tư nhân tại một ngôi làng ở vùng nông thôn thuộc phía đông Cape để gửi xác.

Phát ngôn viên của bộ phận y tế tại khu vực này cho hay ông ta đã “ngủ” 24 giờ đồng hồ trong nhà xác; sau đó, tỉnh dậy và la hét om sòm khiến hai nhân viên của họ hoảng sợ. Cuối cùng, họ đã gọi một chiếc xe cứu thương tới trả ông về với gia đình.

Người đàn ông 50 tuổi đó đã bất ngờ tỉnh dậy khiến nhân viên ở nhà xác vô cùng hoảng sợ. 

Hiện tại, người đàn ông này đang được điều trị tại bệnh viện do bị mất nước. Phát ngôn viên y tế Sizwe Kupelo của đông Cape cho biết: "Các bác sĩ đã theo dõi ông ta và kết luận rằng ông ấy hoàn toàn bình thường và ổn định. Ông ấy không cần điều trị lâu thêm nữa".

Ông Kupelo cho hay, người đàn ông này đã tỉnh dậy vào lúc 5 giờ chiều (theo giờ địa phương) hôm Chủ nhật vừa qua, sau đó yêu cầu họ phải đưa ông ra khỏi nhà xác lạnh lẽo ở làng Libode khiến các nhân viên đang làm nhiệm vụ ở đây vô cùng hoảng sợ.

Sau sự việc này, các quan chức ở đây đã kêu gọi công chúng nên liên lạc với các bác sĩ hoặc các dịch vụ khẩn cấp để họ xác nhận xem một người còn sống hay đã chết trước khi gọi báo cho nhà xác.

Cẩm Tú (theo BBC)



Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn



Bình luận
vtcnews.vn