Kinh hãi nhìn cảnh nặn mụn ở tai

Sức khỏeThứ Tư, 26/08/2015 06:48:00 +07:00

Một video quay cận cảnh một cô bé đã tự nặn chiếc mụn đã nằm trên tai suốt 6 năm với dòng mủ dài ngoằng khiến nhiều người kinh hãi.

(VTC News) - Mới đây, một video quay cận cảnh một cô bé đã tự nặn chiếc mụn nằm trên tai suốt 6 năm với dòng mủ dài ngoằng khiến nhiều người kinh hãi.

Theo đó, cô bé (8 tuổi) đã phát hiện ra ở gần tai mình trồi lên một cục nhỏ có chứa mủ giống như một nốt mụn to nên đã quyết định tự nặn nó ra, đồng thời mẹ cô bé đã dùng điện thoại để quay lại khoảnh khắc ấy. 
Cô bé cho biết, năm 2 tuổi cô bé đã phát hiện nốt mụn này nhưng do nó quá bé và không gây cảm giác khó chịu hay đau nhức nên cô bé đã quên đi và không để ý gì đến nó. Bẵng đi 6 năm sau, nốt mụn này bắt đầu to ra và có mủ nên cô bé đã dùng tay để nặn.

Lúc mới đầu, dòng mủ chảy ra từ từ.
Lúc mới đầu, dòng mủ chảy ra từ từ.  
Khi bắt đầu nặn, cô bé đã thấy một dòng mủ dài như con giun chui ra khỏi lỗ mụn. Cô bé đã dùng giấy để lau bỏ. Sau đó, cô bé vẫn tiếp tục nặn và dòng mủ vẫn tiếp tục trôi ra. 
Thông thường các nốt mụn có mủ sẽ vỡ khi nặn nhưng trong trường hợp này, nốt mụn có 'tuổi thọ' 6 năm cứ ‘phun mủ đặc’ như một con giun quằn quại và dài mãi. Cô bé vẫn tiếp tục nặn như vậy 2-3 lần sau, đoạn video kết thúc nhưng cô bé vẫn chưa nặn xong và tai vẫn còn khá nhiều mủ.
Càng nặn, mủ tiếp tục chảy ra như con giun quằn quại.
Càng nặn, mủ tiếp tục chảy ra như con giun quằn quại. 

Khi bắt đầu nhìn thấy dòng mủ đầu tiên, mẹ cô bé phát thốt lên: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến cái mụn nào kinh khủng như thế này”.
Video này sau khi được đẩy lên Youtube đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi và chia sẻ. 

Ngọc Mai (Theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn