Kim ‘siêu vòng ba’ và chồng trẻ say đắm không rời

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/06/2011 07:04:00 +07:00

(VTC News) – Chẳng cần phải đợi đến sau khi kết hôn, cặp vợ chồng sắp cưới Kim – Kris đang vui vẻ tận hưởng ‘tuần trăng mật’ ngọt ngào trên bãi biển nhiệt đới.

(VTC News) – Chẳng cần phải đợi đến sau khi kết hôn, cặp vợ chồng sắp cưới Kim – Kris đang vui vẻ tận hưởng ‘tuần trăng mật’ ngọt ngào trên bãi biển nhiệt đới Bora Bora thơ mộng.

Không ‘ăn mảnh’ như những lần trước, Kim và Kris đã không tận hưởng ‘tuần trăng mật’ tràn đầy hạnh phúc một mình, bên họ còn có rất đông các thành viên nhà Kardashian.

Kim và Kris luôn quấn nhau như sam. Họ không ngừng trao nhau những nụ hôn say đắm không rời

Đại gia đình đi nghỉ tại khu Hilton Bora Bora Nui Resort & Spa sang trọng. Mẹ Kim - bà Kris Jenner, cha dượng Bruce Jenner, chị gái Kourtney cùng bạn trai mới Scott Disick và cậu con trai 18 tháng tuổi Mason, em trai Rob, hai cô em gái cùng mẹ khác cha của Kim là Kendall và Kylie cũng tham dự kỳ nghỉ này. Không may là em gái Khloe và chồng cô là Lamar Odom đã không thể có mặt trong chuyến vui chơi của cả gia đình vì vướng bận chuyện quan trọng ở nhà.

Đại gia đình Kardashian
Gia đình nhỏ hạnh phúc của chị cả Kourtney cùng bạn trai mới Scott Disick và cậu con trai 18 tháng tuổi Mason

Đây là lần đầu tiên ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ được mời tham dự một chuyến đi chơi xa cùng gia đình cô vợ sắp cưới xinh đẹp. Không phụ lòng mong mỏi của Kim, Kris tỏ ra khá hòa đồng, thân thiện như một thành viên thực thụ trong gia đình. Kim chia sẻ trên tạp chí Us: “Với tôi, gia đình rất quan trọng. Kris và tôi đều như vậy. Đây sẽ là một bài kiểm tra nhỏ dành cho anh ấy”.

Kris luôn hòa đồng với các thành viên trong gia đình Kim

Sau những lúc vui vẻ hòa mình cùng các thành viên trong gia đình, Kim và Kris lại trốn cả nhà để tìm những giây phút riêng tư lãng mạn. Cả hai không thể ngừng nắm tay, ôm hôn nhau say đắm và còn đùa nghịch vui vẻ hết cỡ giữa chốn đông người như thể cả thế giới đều thuộc về họ.

Người đẹp 'siêu vòng ba' và chồng sắp cưới trốn cả nhà tìm chốn riêng tư lãng mạn

Ngôi sao ‘siêu vòng ba’ lúc nào cũng xinh đẹp, quyến rũ, tràn trề hạnh phúc bên vị hôn phu tương lai. Cô khiến thiên hạ không ngớt lời khen ngợi khi xuất hiện trong những bộ bikini đắt tiền, tinh tế, khoe đường cong nóng bỏng trên bãi biển nhiệt đới đầy nắng và gió. ‘Anh chồng to xác’ Kris luôn dành cho cô vợ tương lai bé nhỏ những cử chỉ chăm sóc ân cần, nồng nàn đến mức cô gái nào nhìn thấy cũng phải thèm thuồng, ghen tỵ.

Nhan sắc và đường cong của ái nữ xinh đẹp nhà Kardashian khiến người ta ao ước

Kim và Kris đang đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng của họ sẽ diễn ra trong mùa hè này.

Những giây phút ngọt ngào hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Kim - Kris trên bãi biển Bora Bora:


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn