Kim Hiền hạnh phúc khi có thai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 06:55:00 +07:00

Nàng Út Ráng xác nhận thông tin đang có bầu trên trang cá nhân khiến khán giả vui mừng.

Nàng Út Ráng xác nhận thông tin đang có bầu trên trang cá nhân khiến khán giả vui mừng.

 
Cách đây ít giờ, Kim Hiền đăng tải trên trang cá nhân bức ánh cô ôm bụng bầu đang ngày một lớn dần với dòng chú thích 'Yêu gia đình này quá đi! Ráng làm xong phim mẹ sẽ nghỉ ngơi để con ngoan nè!'.

Trước đó, nữ diễn viên úp mở tin vui qua dòng tâm sự: 'Đã có sự thay đổi lớn trong tôi'. Có lần, cô kể về ước mong được làm anh của Sonic: 'Mẹ ơi! Nếu con có em, vậy anh em con nằm giường 2 tầng. Con nằm ở trên, em nằm ở dưới'. 
Kim Hiền xác nhận tin có thai bằng bức ảnh đang ôm vòng hai lùm lùm. 

Trong lần đến Phú Quốc dự lễ trao giải của một trang báo điện tử vào giữa tháng 12, Kim Hiền đã hé lộ việc cô đang mang thai đứa con thứ hai.

Vì thai nhi mới ở giai đoạn đầu nên cô khá mệt mỏi vì nghén và rất cẩn trọng trong việc đi lại. Ông xã Andy Lê luôn ở bên chăm sóc cho Kim Hiền, còn Sonic lại rất vui mừng khi biết mình sắp được làm anh. 

Sau khi kết hôn tại Mỹ hồi giữa năm ngoái, vợ chồng Kim Hiền đã lên kế hoạch sớm có con. Nữ diễn viên cố gắng nhận đóng thêm một vài bộ phim truyền hình và điện ảnh trước khi thực hiện nghĩa vụ làm mẹ.

Tuy nhiên, khi các dự án chưa hoàn thành, cô đã có tin vui. Vợ chồng Kim Hiền rất hạnh phúc bởi đây là điều họ mong mỏi từ lâu. 
Hình ảnh ấm áp của gia đình nữ diễn viên trong dịp đón năm mới. 
Hiện tại, Kim Hiền vẫn cố gắng thực hiện nốt các dự án phim ảnh đã ký hợp đồng từ trước. Sau khi kết thúc, cô sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai và chờ đợi ngày con yêu chào đời. Đây là đứa con đầu tiên của nữ diễn viên với ông xã Việt kiều Andy Lê.

Vợ chồng cô dự định sẽ chuyển sang Mỹ định cư vào năm tới. Cậu bé Sonic cũng sẽ theo mẹ và cha dượng sang Mỹ sinh sống và học tập. 

Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn