Kiều nữ Megan Fox khoe niềm vui làm mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/10/2012 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Tận hưởng niềm vui trọn vẹn mà không bị làm phiền bởi giới truyền thông, ngày hôm qua kiều nữ quyến rũ bậc nhất Hollywood đã chịu khoe tin vui.


(VTC News) - Tận hưởng niềm vui trọn vẹn mà không bị làm phiền bởi giới truyền thông, ngày hôm qua kiều nữ quyến rũ bậc nhất Hollywood đã chịu khoe tin vui trên trang cá nhân.

Người đẹp viết: "Thật may mắn vì chúng tôi đã có được vài tuần bình yên tại nhà, nhưng tôi muốn được chia sẻ tin tức này cho tất cả mọi người trước khi ai đó kịp làm trước điều đó. Tôi sinh nhóc Noah Shannon Green ngày 27/9. Con trai chúng tôi rất khỏe mạnh, vui vẻ và hoàn hảo".

"Chúng tôi thật sự hạnh phúc vì giờ đã được gọi là bố mẹ của một thiên thần với tâm hồn tuyệt đẹp và tôi luôn cảm ơn chúa đã cho tôi ân huệ tuyệt vời này. Cảm ơn các bạn đã gửi tới tôi những lời cầu chúc tốt đẹp và cả sức mạnh giúp tôi vượt qua mọi chuyện. Chúa luôn phù hộ các bạn và gia đình các bạn".


Megan Fox đã chia sẻ thông tin cô mang bầu vào tháng 6 năm nay trong một chuyến đi nghỉ biển tại Hawaii cùng chồng. Mỹ nhân năm nay 26 tuổi và chồng là nam diễn viên Brian Austin Green, 39 tuổi, hẹn hò nhau từ năm 2004.

Hai vợ chồng cô khoe ảnh mang bầu hồi tháng 6 vừa qua khi đi nghỉ ở Hawai. 
Tình yêu của họ đã từng đổ vỡ năm 2009 nhưng chỉ một năm sau, họ đã quay lại và đính hôn. Tình yêu trải qua nhiều sóng gió đã đến bến bờ hạnh phúc. Green đã có một cậu con trai tên là Kassius, 10 tuổi với người tình trước Vanessa Marcil. Và đến nay, họ hạnh phúc đón cậu con trai chung đầu lòng.

Trên tạp chí Cosmopolitan hồi tháng 4 vừa qua, Megan Fox tâm sự cô muốn có ít nhất là 2 thậm chí 3 con.

Mỹ nhân của Hollywood đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình và cô khẳng định muốn sinh nhiều con. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn