Kiếm Thế - Tìm hiểu cách thức sở hữu Mật tịch cao cấp

Thế giới gameThứ Tư, 07/07/2010 08:31:00 +07:00

(VTC News) - Thông qua những hoạt động hấp dẫn và thú vị, người chơi có thể dễ dàng sở hữu cho mình những quyển Mật tịch môn phái “có một không hai” này.

(VTC News) - Thông qua những hoạt động hấp dẫn và thú vị, người chơi có thể dễ dàng sở hữu cho mình những quyển Mật tịch môn phái “có một không hai” này.

Mật tịch cao cấp là một trong những vật phẩm “cực khủng” sắp được ra mắt trong phiên bản mới của Kiếm Thế. Thông qua những hoạt động hấp dẫn và thú vị, người chơi có thể dễ dàng sở hữu cho mình những quyển Mật tịch môn phái “có một không hai” này.

Nhận mật tịch từ nàng Bạch Thu Lâm
 

Để sở hữu những quyển mật tịch cao cấp, các game thủ Kiếm Thế phải đạt đẳng cấp từ 100 trở lên và tìm gặp NPC Bạch Thu Lâm để thực hiện nhiệm vụ nhận mật tịch Vô Tự Thiên Thư. Thông qua chuỗi nhiệm vụ này, người chơi sẽ phần nào tìm hiểu được nguồn gốc thật sự của quyển Mật tịch kỳ lạ. Theo đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật sẽ được Bạch Thu Lâm trao tặng một quyển Mật tịch cao cấp Vô Tự Thiên Thư để tiến hành tu luyện.

Mỗi nhân vật chỉ có thể tham gia một lần duy nhất nhiệm vụ nhận Mật tịch cao cấp. Tuy nhiên, một quyển mật tịch không thể giúp người chơi tu luyện được hết các kỹ năng của Mật tịch cao cấp. Muốn có thêm Mật tịch để tu luyện, người chơi có thể tham gia vào hoạt động mới mang tên khám phá bí ẩn mật thất Du Long Các.

Chinh phục mật thất Du Long Các

Tương truyền mật thất Du Long Các do một tổ chức bí ẩn tạo thành dưới sự cai quản của NPC Thiên Thiên. Muốn vào đến mật thất bí ẩn, các game thủ sẽ phải dùng vật phẩm đặc biệt mang tên Nguyệt Anh Thạch và tìm gặp NPC Long Ngũ Thái Gia để đổi lấy Du Long chiến thư.

Sau đó, người chơi giao nộp chiến thư cho Thiên Thiên để bắt đầu tiến hành khiêu chiến cùng cô trong mật thất. Nếu chiến thắng Thiên Thiên, người chơi được quyền lựa chọn phần thưởng riêng cho mình. Trong đó, người chơi có thể chọn phần thưởng là những đồng tiển cổ Du Long để dùng đổi lấy Mật tịch cao cấp tại NPC Long Ngũ Thái Gia.


Tùy theo mỗi một hệ phái mà Mật tịch cao cấp sẽ có sự hỗ trợ khác nhau ứng với các tuyệt kỹ võ công. Với nhiều tên gọi mới như: Dạ Lai Tây Phong (Thúy Yên), Minh Sát Thu Hào (Cái Bang), Nghịch Chuyển Tâm Kinh (Thiên Nhẫn), …các tuyệt kỹ cao cấp này còn hỗ trợ cho người chơi những tính năng đặc biệt khác như: xác suất làm suy yếu 80 % trong 10 giây, kháng tất cả 200, tấn công chí mạng + 9999, làm chậm đối phương 20%,…

Dự kiến, các game thủ Việt sẽ chính thức được sở hữu những quyển Mật tịch cao cấp vào tháng 07/2010 trong phiên bản thứ hai của Kiếm Thế.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn