Kiểm điểm người lái xe bằng…mông

Thời sựThứ Bảy, 24/09/2011 05:17:00 +07:00

(VTC News) – Công an đã xác minh người thanh niên ngang nhiên đi xe máy bằng…mông ở Đắk Lắk đã và anh này đã tự nhận kiểm điểm.

(VTC News) –  Công an đã xác minh người thanh niên ngang nhiên đi xe máy bằng…mông ở Đắk Lắk đã và anh này đã tự nhận kiểm điểm.

 

Ảnh chụp từ video. 

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Lắk cho VTC News hay, hôm nay, 24/9, tại UBND xã Ea Ktur, lãnh đạo cơ quan này và Công an huyện Cư Kuin và xã Ea Ktur đã tổ chức buổi họp kiểm điểm anh Lê Nguyễn Châu Sa, 32 tuổi, về hành vi lái xe bằng… mông.

Đoạn video quay cảnh Châu Sa “làm xiếc với Tử thần” đã được bạn đọc cung cấp cho VTC News và chúng tôi đã chuyển đến Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt để xác minh, xử lý.

 

Qua điều tra, cơ quan công an Đắk Lắk xác minh, thời điểm Châu Sa vi phạm là năm 2007. Khi đó, người thanh niên này đã điều khiển xe gắn máy trên quốc lộ 27 dẫn từ Đắk Lắk qua Lâm Đồng với tư thế nằm trên xe, không đội mũ bảo hiểm.

 

Lý do làm như vậy, theo lời khai nhận, vì lúc đó Châu Sa mở dịch vụ bán điện thoại di động, nên đã quay clip để “khuyến mại” cho khách hàng vào đây mua, để gây “ấn tượng” với mọi người.

 

Tuy nhiên, vì hành động này đã diễn ra hơn 4 năm, thời hiệu xử phạt hành chính đã hết nên cơ quan công an và chính quyền địa phương đã tuyên truyền, nhắc nhở Châu Sa chấp hành nghiêm luật giao thông. Anh này đã nhận kiểm điểm, hứa sẽ không tái phạm.

 

Clip Châu Sa lái xe bằng...mông.
Nguồn: Bạn đọc VTC News cung cấp
 

Phương Đông

Bình luận
vtcnews.vn