Kiatisak có 'sát thủ giấu mặt'

Thể thaoThứ Ba, 13/10/2015 03:23:00 +07:00

Kiatisak luôn có sẵn trong tay những quân bài chiến lược để tạo nên điều khác biệt mỗi khi gặp khó khăn trước Việt Nam.

Kiatisak luôn có sẵn trong tay những quân bài chiến lược để tạo nên điều khác biệt mỗi khi gặp khó khăn trước Việt Nam.

Teerasil Dangda hẳn nhiên là cái tên mà các hậu vệ của ĐT Việt Nam cần phải “chăm sóc” cẩn thận trong trận đấu tối nay (13/10) với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Nhưng các học trò của HLV Toshiya Miura đừng quên một cái tên khác, đó chính là Adisak Kraisorn.


HLV Kiatisak Semanuang mang đến Việt Nam 3 tiền đạo chính thức, đó là Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero). Trong số này, Teerasil Dangda được đánh giá cao nhất nhờ kinh nghiệm và khả năng săn bàn của mình. Thế nhưng, trong 2 trận đấu gần đây tiền đạo từng chơi bóng tại La Liga trong màu áo Almeria đã bị… tịt ngòi.
 Adisak Kraisorn là ngôi sao sáng của Thái Lan
HLV Kiatisak có thể tính đến những giải pháp thay thế khi Dangda bị bắt chết, hoặc chơi không thành công. Và ông đã có Adisak Kraisorn, một tiền đạo cũng có thể hình lý tưởng (cao 1m80 và nặng 71 kg).

So với đàn anh, Adisak trẻ hơn (sinh năm 1991), có khả năng chạy chỗ thông minh và dứt điểm bằng 2 chân. Ở Thai Premier League 2015, tính cho đến vòng 23, tiền đạo đang chơi cho BEC Tero đã có 8 bàn sau 19 trận đá chính, còn Dangda đã có 9 bàn sau 23 trận ra sân cho Muangthong United.


Nên nhớ rằng, tại AFF Suzuki Cup 2014 khi Dangda đang lưu lạc mãi trời Âu, thì Adisak chính là sự lựa chọn duy nhất của HLV Kiatisak trên hàng công. Chính Adisak đóng vai trò rất lớn trong việc bảo vệ chức vô địch của đội bóng xứ chùa vàng. Nói như thế để thấy, HLV Toshiya Miura và các học trò cần phải có phương án 2 khi “sát thủ giấu mặt” Adisak xuất hiện, bởi cầu thủ này đang rất khát khao thể hiện để lấy vị trí số 1 của đàn anh Dangda.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn