Kia New Carens 2011, xe đa dụng cho gia đình Việt

XeThứ Hai, 21/02/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) – Với giá 570 triệu đồng, Kia New Carens 2011 là sự bổ sung mới của Trường Hải cho dòng xe đa dụng dành cho gia đình Việt.

(VTC News) – Với giá 570 triệu đồng, Kia New Carens 2011 là sự bổ sung mới của Trường Hải cho dòng xe đa dụng dành cho gia đình Việt.

 

Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Peter Schreyer, Kia New Carens kết hợp khéo léo sự mượt mà của dòng sedan và sự tiện nghi, hữu dụng của dòng xe đa dụng.

 

 

Một điểm nhấn dễ thấy ở ngoại thất New Carens 2011 là mặt nạ trước với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia kết hợp cùng cản trước khỏe khoắn và mui xe đồ sộ chắc chắn. So với phiên bản 2010 lắp ráp tại Việt Nam, phiên bản mới sở hữu mâm xe 10 chấu kiểu mới kết hợp với ống xả thể thao mạ crôm tạo phong cách mạnh mẽ cho chiếc xe. Xe có trang bị gương chiếu hậu gập điện cùng dải đèn xi nhan tiện lợi.

 

 
Nội thất được chăm chút kỹ hơn với nhiều tính năng như vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, hệ thống chống bó phanh ABS, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tay lái gật gù điều chỉnh độ nghiêng. Dàn âm thanh cao cấp tích hợp cổng cắm USB, iPod, Aux, bộ hiển thị nhiệt độ ngoài xe, hệ thống chống trộm, cửa sổ trời chỉnh điện, kính cửa điều chỉnh điện, hệ thống khóa, mở cửa điều chỉnh từ xa. Ngoài ra xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện và hai túi khí.

 

 
New Carens 2011 sử dụng động cơ xăng 2.0L với công nghệ phối khí biến thiên kiểu trục cam kép DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van tiết kiệm nhiên liệu, phun xăng điện tử EFI với bộ truyền động được cải tiến giúp việc điều khiển nhẹ nhàng, êm ái. Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

 

 

Là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam, Carens đạt doanh số 2.580 xe trong năm 2010. Phiên bản mới bắt đầu được phân phối với giá 570 triệu đồng cho mẫu xe số tự động.


 
 

Tin:Khánh Hòa, ảnh:Bobi 

Bình luận
vtcnews.vn