Kia Morning mới trùm mền trên đường thử

XeThứ Sáu, 08/01/2016 11:05:00 +07:00

Mặc dù được trang bị khá kỹ nhưng khi bị lộ diện trên đường thử, Kia Morning mới vẫn cho chúng ta thấy những thay đổi ở một số chi tiết ngoại thất.

Mặc dù được trang bị khá kỹ nhưng khi bị lộ diện trên đường thử, Kia Morning mới vẫn cho chúng ta thấy những thay đổi ở một số chi tiết ngoại thất.
 Mẫu xe đô thị này được bán ra năm 2011
nâng cấp vào hồi năm ngoái 
Mẫu xe đô thị này được bán ra trên toàn thế giới vào năm 2011 và vừa trải qua một đợt nâng cấp vào hồi năm ngoái, và những hình ảnh lộ diện mới này lại cho thấy mẫu xe nhỏ gọn sắp tới sẽ tiếp tục được tái thiết kế.

Phần đầu của phiên bản mới sở hữu lưới tản nhiệt mới với kích thước lớn hơn, bên cạnh đó là một số tinh chỉnh trên đường viền cửa sổ. Phía sau xe được trang bị đèn đuôi LED hình chữ C, cản sau được tích hợp với đèn đuôi…
nội thất của Kia Morning cũng sẽ có những trang bị đáng kể hơn và rộng rãi hơn. 
Có thể nhận thấy phần nội thất là sự hiện diện của vô- lăng 3 chấu mới, thay thế cho thiết kế 2 chấu hiện thời. Để mang lại sức mạnh cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, nội thất của Kia Morning cũng sẽ có những trang bị đáng kể hơn và rộng rãi hơn.
 nhiều khả năng xe sẽ giữ nguyên động cơ
Hiện tại hãng xe vẫn chưa công bố những đổi thay cụ thể trên thế hệ mới, tuy nhiên nhiều khả năng xe sẽ giữ nguyên động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh và 1.2 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên. Trang bị hộp số đi kèm có thể là tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp và số vô cấp CVT.


Nguồn: Danhgiaxe.com
Bình luận
vtcnews.vn