Khước từ Arsenal, Reina ở lại Liverpool

Bóng đá AnhThứ Năm, 21/04/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool đang đi đúng hướng dưới triều đại của Kenny Dalglish và ông chủ mới John Henry, vì thế mà chẳng có lý do gì khiến Reina phải ra đi

(VTC News) - Liverpool đang đi đúng hướng dưới triều đại của Kenny Dalglish và ông chủ mới John Henry, vì thế mà chẳng có lý do gì khiến Reina phải ra đi.

Liverpool đã sống những ngày tăm tối dưới thời 2 ông chủ cũ George Gillet và Tom Hicks. Thành tích nghèo nàn trên thị trường tài chính cộng với sự xuống dốc không phanh của phong độ trên sân đã khiến một loạt các trụ cột mất niềm tin vào đội bóng. Fernando Torres đã dứt áo ra đi, còn Pepe Reina thì nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn.

Pepe Reina sẽ tiếp tục ở lại Liverpool 

Nổi bật trong số đó là Arsenal. Đội chủ sân Emirates từng dạm hỏi thủ thành người Tây Ban Nha hồi mùa hè năm ngoái với số tiền ước chừng khoảng 18 triệu bảng. Dù thẳng thừng bị từ chối nhưng Pháo thủ chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ người gác đền này khi dự định mang tới số tiền lớn hơn - 20 triệu bảng - cùng bản hợp đồng 6 năm dành cho Reina.

Không chỉ có Arsenal mà Atletico, câu lạc bộ đang đứng trước nguy cơ mất David De Gea vào tay MU, cũng đang nhăm nhe cuỗm mất Reina. Điều đó không phải là quá khó với đội bóng thành Madrid bởi số tiền họ thu về từ việc bán De Gea cho Quỷ đỏ cũng xấp xỉ 18 triệu bảng. Và chỉ cần thuyết phục được Reina thì họ sẽ có sự thay thế xứng đáng trong khung thành.

Nhưng giờ thì mọi kế hoạch đánh cắp thủ môn 28 tuổi này đều đã đổ bể bởi anh đã quyết định ở lại. Sự thích nghi tuyệt vời của những ngôi sao mới đến như Andy Carroll và Luis Suarez, cộng với tài cầm quân trứ danh của Kenny Dalglish đã cho cựu thủ thành của Villarreal niềm tin vào tương lai. Reina sẽ ở lại, cùng với những John Flanagan, Jack Robinson, Martin Kelly hay Jay Spearing viết nên trang sử mới cho The Kop.

Phong Tranh.

Bình luận
vtcnews.vn