Khu thể thao biển đầu tiên của Đà Nẵng đi vào hoạt động

Thời sựThứ Tư, 25/08/2010 12:06:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 25/8, Dana Beach Club, khu giải trí và dịch vụ thể thao biển đầu tiên của Đà Nẵng đã chính thức được đưa vào hoạt động...

(VTC News) – Ngày 25/8, Dana Beach Club, khu giải trí và các dịch vụ thể thao biển đầu tiên của TP Đà Nẵng tại Công viên Sao Biển, bãi biển Mỹ Khê đã chính thức đi vào hoạt động.

Theo đó, Dana Beach Club được xây dựng trên diện tích 10.000 m2 tại khu vực Công viên Sao Biển, (bãi biển Mỹ Khê, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) với tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng cùng một loạt các khu vực giải trí như : khu thể dục, thể thao biển với các dịch vụ ván lướt, canô kéo, thuyền buồm, dù bay...; khu nhà hàng điểm tâm, dạ tiệc, sân khấu ca nhạc, thời trang hằng đêm, Beach Bar và khu lửa trại, tiệc ngoài trời dành cho nhóm khách gia đình.

Dana Beach Club, khu giải trí và dịch vụ thể thao biển đầu tiên tại Đà Nẵng chính thức đưa vào hoạt động phục vụ du khách đến với Đà Nẵng 

Dana Beach Club được xây dựng theo hình thức xã hội hóa nằm trong đề án Quản lý các bãi biển du lịch của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng nhằm khuyến khích cá nhân đầu tư xây dựng những điểm vui chơi giải trí trên biển.

Được biết đây là khu giải trí, thể thao và các dịch vụ biển đầu tiên của TP Đà Nẵng nhằm khai thác các sản phẩm du lịch đặc thù của biển Đà Nẵng và đáp ứng nhu cầu giải trí về đêm cho du khách đến Đà Nẵng trong thời gian đến.

Bửu Lân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn