Lãnh đạo Hà Nội tới thăm nhà máy Eurowindow

Tổng hợpThứ Sáu, 11/02/2011 10:47:00 +07:00

(VTC News) – Nhân dịp đầu xuân năm mới, ông Nguyễn Huy Tưởng - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến tham quan, chúc tết tại nhà máy 4 Eurowindow.

(VTC News) – Ngày 9/2/2010, nhân dịp đầu xuân năm mới, ông Nguyễn Huy Tưởng - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã dẫn đầu đoàn đại biểu TP Hà Nội đến tham quan, chúc tết tại nhà máy 4 Eurowindow và Trung tâm thương mại Melinh PLAZA.

 

Nhà máy 4 Eurowindow nằm trong khu công nghiệp Quang Minh – Hà Nội là một trong 4 nhà máy của Eurowindow trên cả nước. Tại đây, đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội đã tham quan dây chuyền sản xuất cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, dây chuyền sơn nhôm và dây chuyền sản xuất cửa gỗ, đồng thời được chứng kiến không khí ra quân đầu năm sôi nổi của hơn 700 cán bộ, công nhân nhà máy.

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Huy Tưởng đã đánh giá cao những nỗ lực của công ty Eurowindow trong việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm cửa có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm, xứng đáng với danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố và sản phẩm được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích.

 

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã tới thăm Trung tâm thương mại Melinh PLAZA. Phó chủ tịch UBND Thành phố đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Melinh PLAZA cho sự phát triển trong lĩnh vực thương mại của Thủ đô, nhất là trong chương trình kích cầu tiêu dùng nhân Tháng khuyến mại Hà Nội 2010, đồng thời động viên khích lệ Melinh PLAZA tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong năm mới.

 


 


Thay mặt cho hai đơn vị Eurowindow và Melinh PLAZA, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và thể hiện quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2011.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn