Không có bắt tay giao hữu trước trận Chelsea-QPR

Thể thaoThứ Sáu, 27/04/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Lo ngại sẽ có scandal tương tự vụ Evra-Suarez, FA đã quyết định đưa ra giải pháp an toàn cho trận Chelsea-QPR tối 29/4 tới đây.

(VTC News)- Lo ngại sẽ có scandal tương tự vụ Evra-Suarez, FA đã quyết định đưa ra giải pháp an toàn cho trận Chelsea-QPR tối 29/4 tới đây.

Những ồn ào xung quanh nghi án Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand xuất hiện kể từ trận lượt đi QPR-Chelsea tháng 10 năm ngoái. Tới nay, nó vẫn chưa chấm dứt bởi tòa án chưa đưa ra phán quyết cuối cùng ai đúng ai sai.

 Để tránh có biến, FA xóa nghi lễ bắt tay trước trận Chelsea-QPR.

Lo ngại sẽ xảy ra tranh cãi trong trận đấu lượt về, đặc biệt là bài học Evra-Suarez vẫn còn nóng hổi, FA đã đích thân bố trí một phiên họp bất thường với sự góp mặt của đại diện hai CLB. Quyets định cuối cùng được đưa ra: nghi lễ bắt tay giao hữu trước trận sẽ bị loại bỏ nhằm tránh xung đột không đáng có giữa Terry và Anton Ferdinand.

Trước đó, HLV Mark Hughes bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với cậu học trò ở QPR. Nhiều người lo ngại, Terry sẽ gặp rắc rối to với dư luận và thái độ thù địch từ ban lãnh đạo và cầu thủ QPR.

Trong trận đấu lượt về giữa MU và Liverpool tại Old Trafford, Luis Suarez đã từ chối cái bắt tay làm hòa của Evra trong nghi lễ trước trận. Không phải tay vừa, Evra cũng đáp trả với màn thách thức tiền đạo Uruguay lúc tan trận (Liverpool thua trận). Sự việc cũng kéo theo hàng loạt tranh cãi, chỉ trích lẫn nhau giữa CĐV đôi bên.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn